Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

TIENG ANH NGUOI LON

20:26 By


Các khóa học tiếng Anh cho người lớn tập trung vào phát triển 4 kỹ năng nghe , nói , đọc , viết cho đối tượng sinh viên và người đi làm. Chương trình học gồm các khóa cụ thể: tiếng Anh thương nghiệp , tiếng Anh học thuật , tiếng Anh Nghe & Nói dành cho Người lớn , Kỹ năng viết tiếng Anh thương nghiệp hiệu quả , tiếng Anh thực hành

Khoá học tiếng Anh thương nghiệp ( Business English )

Cleverlearn cung cấp các khoá học tiếng Anh thương nghiệp ( Business English ) với 4 cấp độ khác nhau được thiết kế nhằm đem một thế giới kinh dinh quốc tế thực tiễn vào trong lớp học giảng dạy tiếng nói. Chương trình được phát triển kết hợp với Thời báo Tài chính ( Financial Times ) , một trong những nguồn báo cáo chuyên nghiệp đầu tiên thế giới , nhằm đảm bảo việc hoàn cảnh tối ưu hoá và tính xác thực của nội dung kinh dinh thương mại...( xem chi tiết )

khoa hoc tieng anh thieu nien business english
 
*Sĩ số lớp tối đa: 18 học viên

Khóa học tiếng Anh Học thuật ( Academic English )

Khóa học tiếng Anh Học thuật ( Academic English ) được thiết kế nhằm định hướng về học thuật cho những sinh viên ở trình độ tiền trung cấp tới trung cấp. Khoá học nhằm phát triển tiếng nói tiếng Anh và các kỹ năng tiếp xúc với nhau hiệu quả trong môi trường học thuật phương Tây. Khoá học được thiết kế nhằm giúp học viên phát triển cả bốn kỹ năng Nghe và Nói , Đọc và Viết. Với việc tổng hợp các kỹ năng tiếng Anh học thuật Nghe-Nói-Đọc-Viết , khoá học này giúp các học viên chuẩn bị sẵn sàng để có xác xuất thành công trong môi trường học thuật tại các nước nói tiếng Anh.

Khóa học gồm   72   giờ   trên lớp và được chia thành 2 hợp phần: ( Nghe và Nói học thuật và Đọc viết học thuật ). Mỗi hợp phần bao gồm 14 buổi học với tổng số 36 giờ trên lớp. Với mỗi buổi học , học viên phải tự học tối thiểu là 1.5 giờ...( xem chi tiết )

Khóa học tiếng Anh Nghe & Nói dành cho người lớn

Khóa học tiếng Anh Nghe & Nói dành cho người lớn được thiết kế cho các sinh viên , người đi làm có nhu cầu nâng cao các kỹ năng nghe-nói thực hành giúp tự tín hơn và xác thực hơn trong tiếp xúc với nhau để đạt được những thành công trong học tập , trở nên những công chức tốt hơn và thoải mái trong các cảnh huống tiếp xúc với nhau xã hội. Học viên tham gia khoá học này phải ở trình độ từ GE3 ( nếu là học viên lớp Anh văn Tổng quát của Cleverlearn )/Trình độ Trung cấp trở lên...( xem chi tiết )

Thời lượng khoá học là 52 giờ

Khoá học Kỹ năng viết tiếng Anh thương nghiệp hiệu quả ( Effective Business Writing )

Khoá học Kỹ năng viết tiếng Anh thương nghiệp hiệu quả ( Effective Business Writing ) được thiết kế nhằm giúp các học viên ở trình độ Anh ngữ Trung cấp và cao hơn phát triển các kỹ năng viết phê duyệt các hoạt động giải quyết vấn đề. Khoá học cũng trang bị cho các nhà buôn những kỹ năng giá trị cần thiết để làm việc hiệu quả hơn và thực tiễn hơn trong thịt thà cả thế giới bây giờ , nơi mà tiếng Anh trở nên tiếng nói kinh dinh thương nghiệp quốc tế...( xem chi tiết )

Thời lượng khoá học là 52 giờ

Khóa học tiếng Anh thực hành ( PE )

Khóa học tiếng Anh thực hành được thiết kế cho sinh viên đại học & những người đi làm. Với sự kết hợp giữa tiếng anh tổng quát và tiếng anh thương nghiệp , ngoài việc phát triển các kỹ năng tiếng Anh như nghe , nói , đọc , viết. khóa học còn nâng cao cho học viên vốn từ vựng về kinh tế , văn hóa , xã hội , …giúp cho học viên tự tín hơn khi sử dụng tiếng Anh trong học tập và công việc...( xem chi tiết )
 

http://llv.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/tieng-anh-giao-tiep-chuyen-nghiep/  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét