Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

19:23 By

Cách dạy và Học Anh văn tiếp xúc với nhau hiệu quả nhất
Một lớp học tiếng Anh tiếp xúc với nhau bao gồm rất nhiều hoạt động liên tưởng đến thực hành tiếp xúc với nhau và đòi hỏi   giáo viên  tieng anh giao tiep   chuẩn bị tốt nhất cho giáo án và giáo cụ liên tưởng trước và trong buổi dạy.   trọng tâm gia sư   xin giới thiệu một số cách để trở thành một giáo viên ,   gia sư tiếng anh   giỏi.
1. Chọn một chủ đề cho buổi học.
2. Xác định mục đích của bạn.
3. Cho học trò thời cơ để lắng nghe nhau.  
4. Xây dựng tri thức của học sinh.
5. Hãy ghi nhớ:   ở giữa một cuộc luận bàn và thực hành sôi nổi , học trò có xác xuất sẽ quá tập trung tham gia vào các cảnh huống tiếp xúc với nhau đến nỗi họ hầu như thường chú ý đến những cố gắng của bạn khi giúp họ thêm vốn từ vựng hoặc chỉnh lại cách phát âm. Hãy ghi lại những điều đó để bạn có xác xuất tổng kết lại ở cuối buổi và trong các buổi dạy sau này nữa. Bạn cũng nên chú thích lại các lỗi bạn chợt nghe nhưng bạn cũng không cần phải làm ngắt quãng cuộc đối thoại để sửa ngay.
6. Hãy tạo cho học trò một cảm giác hoàn thành.   Khi bạn còn có 10 hoặc 15 phút còn lại , hãy tóm lại các cuộc luận bàn và kết thúc các cuộc đối thoại tiếng Anh với việc tập trung vào việc tổng kết lại tri thức. Bạn hãy viết các câu không xác thực mà bạn nghe khi học trò thực hành và request họ tu sửa chúng theo nhóm. Nhắc lại các từ hoặc cụm từ hữu ích và quan yếu lại một lần nữa. Khi làm việc này , bạn có xác xuất giúp học trò xem lại những gì họ đạt được trong cuộc thảo luận.
7. Phản ứng các tình huống.   Dạy tiếp xúc với nhau thường phát sinh các cảnh huống bất ngờ mà bạn không lường trước được. Vậy bạn hãy chuẩn bị cho mình vốn từ vựng cũng như ngữ pháp và khả năng giải quyết cảnh huống linh hoạt , hãy tự tín chắn các bạn sẽ mang đến một giờ dạy lý thú và hữu ích cho học trò của mình.
Trên đây là nhửng kinh nghiệm mà trọng tâm gia sư tại tphcmxin san sớt với giáo viên ,   gia sư dạy tiếng anh   và các học viên.
trọng tâm gia sư tại tphcm   của chúng ta có   gia sư ,   giáo viên dạy tiếng anh tiếp xúc với nhau , luyện ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét