Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

GIới thiệu khóa luyện thi TOEIC mới

20:29 By

GIới thiệu   khóa luyn thi TOEIC mi

Khóa học luyện thi TOEIC là chương trình hoàn toàn mới , được thiết kế dành riêng cho học viên Việt Nam có mục tiêu đạt điểm TOEIC từ 215+.
Giống như các chương trình luyện thi khác , khóa luyen thi TOEIC tại Language Link Việt Nam cũng sẽ tập kết phát triển hai kỹ năng nghe và đọc cũng như nâng cao kỹ năng & chiến thuật làm bài cụt cho từng phần thi. Tuy nhiên , điểm dị biệt của chương trình là bạn sẽ được học thủ pháp vận dụng ngôn ngữ TOEIC trong tình huống công việc và môi trường làm việc quốc tế.

Đim ni bt c a khó a luyn thi TOEIC

Làm quen với các dạng câu hỏi , cấu trúc bài thi & chiến thuật làm bài thi
Students will take mini-TOEIC tests every class to help them become accustomed to the format of the test and question types. Trong mỗi buổi học , học viên sẽ làm những bài thi thử TOEIC ngắn để làm quen & hiểu với cấu trúc bài thi dạng câu hỏi và chủ đề thường gặp trong bài thi TOEIC. Điều này giúp cho học viên phát triển kỹ năng & chiến lược làm bài thi để học viên có thể đạt điểm thi cao nhất trong thời gian ngắn nhất.
Giờ học sôi nổi: học tương tác
Những bài học TOEIC thường rất đơn điệu và khô khan. Tuy nhiên , tại Language Link Vietnam học viên sẽ được yêu cầu thực hiện các hoạt động tương tác và giao tiếp bằng Tiếng Anh dưới nhiều hình thức khác nhau giúp học viên tập dượt & củng cố những kỹ năng & kiến thức nhu yếu để thành công trong kỳ thi TOEIC
Thiết kế riêng cho học viên Việt Nam
Với 00 năm kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về điểm mạnh & điểm yếu của học viên Việt Nam , các chuyên gia ESL & giảng sư không chỉ xây dựng chương trình một cách cụt , tỉ mỉ nhằm giúp học viên vượt qua những thử thách của kỳ thi TOEIC mà còn giúp học viên xây dựng nền móng ngôn ngữ kiên cố giúp học viên có thể vận dụng ngôn ngữ TOEIC trong tình huống công việc & môi trường làm việc quốc tế.

dự khán khóa luyện thi TOEIC tại Language Link , học viên được học tập với các giảng sư quốc tế & Việt Nam giàu kinh nghiệm & có chứng chỉ về đào tạo TOEIC do ETS cấp http://llv.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/luyen-thi-quoc-te/toeic/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét