Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Kiểm tra đọc IELTS

19:20 By

IELTS là gì? IELTS, hệ thống kiểm tra Anh ngữ quốc tế, được thiết kế để đánh giá khả năng ngôn ngữ của các ứng cử viên cần phải học tập hoặc làm việc mà tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp.

 IELTS được đồng quản lý bởi trường Đại học Cambridge ESOL (Cambridge ESOL), Hội đồng Anh và IDP: IELTS Úc. IELTS phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về đánh giá ngôn ngữ. IELTS được công nhận bởi các trường đại học và nhà tuyển dụng ở nhiều quốc gia, bao gồm Úc, Canada, New Zealand, Anh và Mỹ. Nó cũng được công nhận bởi cơ quan chuyên môn, cơ quan di trú và các cơ quan khác của chính phủ. Lưu ý: Trang web này là không giống hoặc kết nối hoặc kết hợp với bất kỳ của các thử nghiệm đối tác luyen thi IELTS.

Nếu bạn muốn chuẩn bị cho mình cho kỳ thi IELTS, bạn đang ở đúng nơi! Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về đăng ký thi IELTS, ngày thi, lệ phí thi, hãy truy cập trang web chính thức IELTS, www.ielts.org. Tôi có thể thi IELTS ở đâu?

Hơn 400 trung tâm thử nghiệm trên toàn thế giới quản lý IELTS. Hầu hết các trung tâm thử nghiệm được điều hành bởi Hội đồng Anh, IELTS Úc, hoặc các trường đại học và các trường ngôn ngữ. Một số trung tâm thử nghiệm cũng cung cấp thử nghiệm hệ thống đối với các tập đoàn lớn do sắp xếp trước với IELTS. Liên hệ với trung tâm kiểm tra địa phương của bạn hoặc truy cập www.iefts.org để tìm ra nơi mà các trung tâm kiểm tra IELTS gần nhất nằm.

Tôi có thể tìm thông tin về đăng ký cho kỳ thi này ở đâu? Bạn có thể liên hệ với trung tâm kiểm tra gần nhất hoặc truy cập vào trang web chính thức IELTS để biết thêm thông tin về thủ tục ứng dụng và vị trí của một trung tâm thử nghiệm gần bạn. Định dạng thử nghiệm Có bốn tiểu xét nghiệm, hoặc mô-đun, để thi IELTS: Đọc, Viết, Nghe và Nói. Học sinh phải ngồi cả bốn tiểu xét nghiệm.

Trong khi tất cả các học sinh đi cùng Nghe và Nói kiểm tra, họ ngồi khác nhau Đọc và Viết, tùy thuộc vào việc họ đã chọn bài thi IELTS học thuật hay Đào tạo chung thi IELTS. Vào ngày các kiểm tra, bốn phần phụ sẽ được thực hiện theo trình tự sau:

IELTS Tổng kiểm tra Thời gian 2 giờ 45 phút Các thử nghiệm Nói thậm chí có thể diễn ra một hoặc hai ngày sau đó tại một số trung tâm. Thi IELTS nghe kéo dài khoảng 30 phút. Nó bao gồm bốn phần, chơi trên băng cassette, để độ khó tăng dần. Mỗi phần có thể là một cuộc đối thoại hay độc thoại. Xét nghiệm này được chơi một lần duy nhất, và các câu hỏi cho mỗi phần phải được trả lời trong khi lắng nghe, mặc dù thời gian được đưa ra cho sinh viên để kiểm tra câu trả lời của họ.

Kiểm tra đọc IELTS kéo dài trong 60 phút. Học sinh được một bài kiểm tra đọc học, hoặc một bài kiểm tra Đọc đào tạo chung. Cả hai bài thi bao gồm ba phần, và trong cả hai bài thi các phần theo thứ tự độ khó tăng dần. Thi viết IELTS cũng kéo dài trong 60 phút. Một lần nữa, học sinh hoặc là một bài kiểm tra học, hoặc một thử nghiệm đào tạo chung. Học sinh phải thực hiện hai nhiệm vụ bằng văn bản, đòi hỏi phong cách khác nhau của văn bản. Không có sự lựa chọn các chủ đề câu hỏi.


Kiểm tra Nói IELTS bao gồm một cuộc phỏng vấn một-một với một giám khảo được đào tạo đặc biệt. Các giám khảo sẽ dẫn các ứng cử viên thông qua ba phần của bài kiểm tra: Giới thiệu và phỏng vấn, thì khuynh hướng dài cá nhân nơi ứng viên thuyết giảng cho một hoặc hai phút trên một chủ đề cụ thể, và là một cách hai cuộc thảo luận theo chủ đề liên quan đến cá nhân lần lượt dài. Cuộc phỏng vấn này sẽ kéo dài khoảng 11-14 phút.

http://llv.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/luyen-thi-quoc-te/ielts/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét