Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Định cư Ireland

07:00 By

định cư Ireland
Giới thiệu Ireland

Ireland là một đất nước hưng vượng khối châu Âu. Hiện, Ireland là quốc gia nói tiếng Anh độc nhất vô nhị trong khối. Công dân khối châu Âu được được hưởng quyền tự do di chuyển, cư trú và khiến cho việc trên khắp các quốc gia khối Châu Âu.

Công dân Ireland còn đặc quyền đến Anh Quốc không tránh qua qui ước khu vực giao lưu chung dành riêng cho công dân hai nước tại các biên cương. định cư châu âu

Ireland mang nền kinh tế kiến thức đương đại tập hợp vào các đơn vị quản lý nhà cung cấp và công nghiệp công nghệ cao cộng sở hữu giao thương, kỹ thuật và đầu tư.

Ireland bây giờ là một trong các quốc gia no đủ nhất thế giới tính về thu nhập bình quân đầu người-GDP ($72.524), thuộc vị trí số 2 trong EU và cao hơn 77% so có mức nhàng nhàng của toàn khối châu Âu. Năm 2015, Ireland xếp hạng 8 trong số những quốc gia phát triển nhất toàn cầu, dẫn trước Canada, Mỹ, Anh, Nhật, Pháp và New Zealand theo Chỉ số lớn mạnh con người của tổ chức liên hiệp Quốc.

gần như công dân Ireland được đặc quyền hưởng thụ nền y tế công toàn dân ưu hạng cũng như chính sách bảo hiểm kinh tế. Nền y tế công của Ireland là một trong những hệ thống y tế công tốt nhất thể giới, dẫn trước Canada, Úc, New Zealand, Úc, Thụy Sĩ và Mỹ.

Ireland mang hệ thống giáo dục nằm trong top 10 nước màu đầu toàn cầu về chất lượng của hệ thống giáo dục (theo Thống kê khó khăn thề giới IMD). Hệ thống giáo dục công lập tại Ireland miễn phí và lệ phí bậc đại học ở mức tối thiểu (€3,000), tương đối phải chăng so có các nước khác.

Theo tin báo Forbes, Ireland là quốc gia tốt nhất cho việc buôn bán. Với 1 nền kinh tế mở, 1 hạ tầng cơ sở vật chất lớn mạnh cao cùng với hệ thống thuế doanh nghiệp khuyến mãi, Ireland lôi kéo hàng trăm tổ chức bậc nhất trên toàn cầu tới đặt đại bản doanh. Ireland là trọng điểm khoa học kỹ thuật và năng lượng mới hàng đầu thể giới với sự góp mặt những tổ chức công nghệ và năng lượng to nhất thể giới tại Dublin.

Ireland là trọng điểm tại Châu Âu của những công ty hàng đầu thế giới như Google, HP, Apple, IBM, Facebook, Linkedin, Twitter, Pfizer, GSK và Genzyme.

Ireland mang trụ sở của

  • 9 trong số 10 công ty bậc nhất thế giới về kỹ thuật
  • 8 trong số 10 đơn vị hàng đầu về trò chơi trực tuyến
  • 8 trong số 10 tổ chức hàng đầu toàn cầu về dược phẩm
  • 6 trong số 7 tổ chức bậc nhất về Chẩn đoán
  • 15 trong số 30 công ty hàng đầu về trang bị y tế
  • 50% những doanh nghiệp hàng đầu thế giới về dịch vụ tài chính
Điu kin tham gia chương trình

phần nhiều Dự án được chính phủ Ireland đang lớn mạnh và thu hút đầu tư định cư

  • Nhà đầu tư từ 18 tuổi trở lên
  • Đủ điều kiện về nhân thân và sức khỏe
  • mang tài sản ròng €2,000,000
  • đầu tư tối thiểu €1,000,000 vào 1 Dự án địa ốc được chính phủ phê duyệt tối thiểu 3 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét