Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Các Lỗi Thường Gặp lúc tham gia Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

21:00 By

những Lỗi Thường Gặp lúc tham dự Phỏng Vấn Visa Định Cư Mỹ

Sau khi hoàn thiện giấy tờ gửi cho Sở thiên cư và Nhập Tịch Mỹ ( USCIS), nếu thủ tục của bạn đáp ứng đề nghị, bạn sẽ nhận được thư mời phỏng vấn. Đây là bước quan trọng nhất trong hành trình xin Visa định cư. Vì vậy ngay lúc nhận được thư mời Phỏng vấn, những đương đơn thường mang tâm cảnh vui mừng xen lẫn lo âu. Vui vì thủ tục đã được gọi phỏng vấn, và lo âu vì vòng phỏng vấn là vòng cam go nhất và sở hữu tính quyết định và một đôi lỗi đơn thuần thôi cũng ảnh hưởng rất xấu hoặc tiêu cực đến kết quả rốt cục. Vậy khiến cho sao để cuộc phỏng vấn thành công? Một tí kinh nghiệm san sẻ dưới đây của Kornova hy vọng sẽ bổ ích cho bạn

Để thành công trong buổi phỏng vấn, các đương đơn cần chú ý đến một số lỗi điển hình mà các đương đơn hay mắc phải như sau:

  • Lỗi liên quan tới hồ sơ có theo phỏng vấn.
  • Quá tự tín vào khả năng ngoại ngữ nên không cần sự hỗ trợ của thông ngôn viên.
  • Lỗi trong bí quyết tư vấn
  • mô tả trong buổi phỏng vấn.

phỏng vấn visa định cư mỹ

một. Không với đủ giấy tờ

Đương đơn có trách nhiệm đảm bảo nộp đầy đủ tất cả những hồ sơ được bắt buộc tại buổi phỏng vấn. Ngay cả trong trường hợp trước ngừng thi côngĐây đã nộp một số giấy má cho trọng điểm Thị thực đất nước (NVC), đương đơn vẫn cần kiểm tra kỹ lại để đảm bảo giấy tờ của đương đơn mang đủ gần như các thủ tục cần yếu, giảm thiểu hiện trạng phải quay lại Lãnh sự quán phổ thông lần. Nếu như đương đơn ko nộp đủ phần nhiều các giấy má được buộc phải cho buổi phỏng vấn, thủ tục của đương đơn mang thể dẫn tới kết quả giấy má bị từ khước hoặc việc cấp thị thực với thể bị trì hoãn.

Đương đơn cũng cần nên mang theo các giấy má gốc để đối chiếu lúc sở hữu buộc phải cho dù đã trình nộp lên những thủ tục này cho Sở di cư dưới dạng bản sao trước đây vì đây vẫn không được xem là chứng từ đáng tin vì hoàn toàn với thể chỉnh sửa hay nhái mạọ. Bởi thế nên Sở thiên cư Mỹ luôn buộc phải coi xét, đối chiếu giấy tờ gốc trong buổi phỏng vấn.

nếu có bất cứ sự thay đổi gì liên quan đến cuộc sống của đương đơn cũng cần chứng minh bằng bí quyết trình ra chứng trong khoảng bản gốc và bản sao cho dù chậm tiến độ là những đổi thay tích cực hay thậm chí là thụ động. Thí dụ như những trường hợp vừa bị bắt giữ vừa mới đây, và điều này có thể bất lợi cho hồ sơ của đương đơn - lời khuyên cho các trường hợp mang liên quan tới việc trái luật như thí dụ trên là đương đơn nên nhờ tới dịch vụ trả lời trạng sư để hỗ trợ. Một số trường hợp các đương đơn cố ý " quên" đem theo các hồ sơ và kỳ vọng và viên chức xử lý sẽ quên buộc phải hoặc thông cảm cho lý do này, bên cạnh đó trong trường hợp “thiếu sót” giấy má, viên chức Sở thiên di Mỹ sở hữu thể từ khước cấp thẻ Xanh mang lý do đương đơn bưng bít sự thật.

2. Ko mang người phiên dịch

hầu hết người ko nhờ đến sự hỗ trợ trong khoảng thông dịch viên trong buổi phỏng vấn vì ngại chi phí cao và tin rằng tự bản thân mình nhắc Tiếng Anh sẽ gây ấn tượng rẻ có nhân viên Sở thiên di. Không những thế, đối với các tư nhân không lưu loát ngoại ngữ, khả năng rất cao đôi bên sẽ hiểu nhầm nhau. Điều này sở hữu thể khiến cho người phỏng vấn nghi ngờ tính trung thực của ứng viên, tác động xấu tới kết quả rút cục.

do vậy, ví như không thể nhắc tốt tiếng Anh, lời khuyên đưa ra là nên với thông dịch viên. Viên chức Sở di cư ko đề nghị tất cả các ứng viên với thể nói tiếng Anh, và thông ngôn viên mang thể hỗ trợ cuộc phỏng vấn diễn ra trơn nếu họ với khả năng biên thông ngôn trôi chảy từ Anh sang Việt và ngược lại.

lúc trả lời câu hỏi, đương đơn nên đi thẳng vào vấn đề được nói, cần trả lời ngắn gọn, hàm súc, đúng câu hỏi. Tuy nhiên, đương đơn nên Quan sát tâm ý của viên chức trực tiếp phỏng vấn để giảng giải thêm nếu như cần.

không nên hấp tấp hấp tấp tư vấn thắc mắc khi nhân viên Lãnh sự chưa hỏi xong, nếu ko hiểu hay nghe không rõ nghi vấn thì nên hỏi lại.

Luôn giữ thái độ thoải mái, tự tín lúc phỏng vấn. Giải đáp thành thật ko nên vì lo sợ mà che lấp điều gì vì giả dụ phát hiện khai man đặc trưng nếu liên quan tới thủ tục, mang thể đương đơn sẽ bị cấm nhập cảnh Mỹ vĩnh viễn.

3. Lỗi trong cách thức tư vấn phỏng vấn

Phải nên lắng tai thật kĩ nghi vấn từ viên chức Sở thiên di và tránh nhắc đến các việc có thể gây bất lợi hay không thành thật trong khi trả lời phỏng vấn và mang biểu hiện phù hợp. Cần chú ý các lỗi sau:

đề cập quá phổ biến

không nên nói chuyện phiếm hay nói đến những thông tin không thiết yếu vì dễ gây hiểu nhầm hoặc tạo hạ tầng để viên chức Sở thiên cư khởi đầu các thắc mắc khó khác.

Tạo ra ấn tượng rằng ứng cử viên mang ý định định cư ở Hoa Kỳ ( giả dụ trường hợp chẳng hề nộp đơn xin định cư)

khi được hỏi sẽ nộp hồ sơ xin thị thực gì và lí do muốn tới Mỹ, viên chức Sở sẽ chỉ tỏ ra lịch sự nhưng họ luôn Quan sát, điều tra ứng viên mang ý định ở lại hay không lúc đã nhận được visa ( đối sở hữu cả visa du học hay du hý, dù đã nêu rõ thời gian và ý định quay lại quê hương ).

Khẳng định giấy má xin Visa đúng sự thật dù 1 số thông báo đã sai

khi viên chức Sở hỏi về mẫu visa đương đơn sử dụng để đến Mỹ, phải cân đề cập thật kĩ trước lúc trả lời. Nhân viên Sở thiên cư hiển nhiên đã sở hữu 1 bản sao hồ sơ và nắm rõ thông tin của người nộp đơn nên bất kì lời nhắc không trung thật nào đều sẽ bị phát hiện.

một đôi người thú thực mình đã hôn phối hay đã tìm được việc mới với mức lương cao hơn, nhưng điều này không tăng khả năng nhận được visa. Nếu các việc ko đúng có sự thực ko được nói và bị phát hiện, người phỏng vấn sẽ xoáy vào chỗ chậm tiến độ và tiếp tục hỏi nếu thông tin được cung ứng là đúng hay sai.

Lời khuyên đưa ra là không nên cứng đầu không chấp nhận sai phép. Hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại mang thể thuyết phục được viên chức Sở di cư. Lời khuyên đưa ra là ko nên cứng đầu không chấp nhận sai phép, hãy thành thật trong buổi phỏng vấn, vì điều này lại với thể thuyết phục được viên chức Sở.

ko trung thực về các tiền án, tiền sự

những tư nhân đã từng thụ án, lãnh án hay mang vấn đề pháp lý, cần trung thực khai nhận trong buổi phỏng vấn. Từ khước đề cập tới các sự kiện này đồng nghĩa mang việc nói dối. Đồng thời ngừng thi côngĐây, Sở cũng thăm dò lý lịch và nắm rõ ví như cá nhân có tiền án, tiền sự hay không. Hãy nhờ trạng sư di trú tư vấn giả dụ hồ sơ đương đơn với những trở ngại can dự đến vấn đề pháp lý hoặc đã lỡ che chắn sự thật này trong dĩ vãng.

4. Biểu hiện/Hành vi không phù hợp trong buổi phỏng vấn

Điều rút cuộc cần lưu ý là ko được biện hộ nhau có nhân viên phỏng vấn. Trong trường hợp tư nhân cảm thấy mình bị đối xử không công bằng, hãy đề nghị lịch sự để được đàm luận sở hữu người giám sát. Đương đơn phải luôn giữ tĩnh tâm, không được hò la lớn tiếng có nhân viên phỏng vấn hoặc tranh biện mang viên chức phỏng vấn visa

một số gợi ý Kornova dành cho các đương đơn chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Trước buối phỏng vấn

lựa chọn trang phục chỉnh tề, đừng đắn, thoả thích lúc chuyện trò. Đương đơn nên Nhận định trước những câu hỏi viên chức phỏng vấn có thể hỏi và chuẩn bị sẵn sàng những câu giải đáp ngắn ngọn, hàm súc, dễ hiểu, đúng trung tâm. Ví dụ như:

  • danh tiếng, địa chỉ? Nghề nghiệp hiện tại? Đi có ai?
  • Thu nhập bao nhiêu trong 1 tháng hoặc 1 năm?
  • Sang Mỹ dự định sẽ khiến công việc gì?
  • sở hữu người nhà ở Mỹ không? Người nhà ở Mỹ có quan hệ như thế nào? Ở đâu? Làm cho nghề gì?
  • Sẽ ở đâu, cùng mang người nào tại Hoa Kỳ?
  • Đã từng với ai bảo lãnh định cư trước đây chưa?
  • các thắc mắc can hệ tới nhân thân khác như: vợ, những con ...
  • nếu được trở nên công dân Mỹ, bạn với nhiệm vụ gì với đất nước? (Xác định trước mục đích chuyến đi và phận sự có nước Mỹ khi được định cư là một phương pháp giúp bạn ghi điểm với người phỏng vấn.)

Trong buổi phỏng vấn

  • Hãy để tâm tưởng thật thả sức, đừng cố đặt tiêu chí để tạo áp lực cho bản thân, hít thở sâu để lấy lại ý thức nhanh chóng, luôn luôn mỉm cười gần gũi mang mọi người quanh đó. Hãy tỉ dụ như đây là một bài thuyết trình để lôi cuốn lấy được sự thấu hiểu của nhân viên phỏng vấn.
  • lúc giải đáp, luôn hướng ánh mắt tới nhân viên phỏng vấn, thể hiện sự chăm chú , giọng nói rõ ràng, dứt khoát, âm lượng vừa phải, không ấp úng, lập lờ hay ngập giới hạn.
  • lắng tai thật kỹ nghi vấn của người phỏng vấn, ví như chưa thật sự hiểu thì nên hỏi lại bằng câu yêu cầu lịch sự, tránh đoán mò ý những nghi vấn và tư vấn theo ý hiểu của bản thân gây lãng phí thời kì của người phỏng vấn và lạc đề.
  • khi giải đáp, bạn nên đi thẳng vào nội dung câu hỏi, tránh dài dòng, nhắc chuyện quá nhiều. Đây là lưu ý quan yếu bởi người nước ngoài họ không thích kiểu trả lời “vòng vo” nhằm hạn chế hiện tượng, sau lúc tư vấn xong, viên chức phỏng vấn không hiểu được câu tư vấn cũng như chính bản thân chúng ta cũng không nhớ mình đã kể gì. Do đó câu trả lời của đương đơn phải đảm bảo ngắn gọn, xúc tích,dễ hiểu. Lưu ý đặc trưng ko giảng giải phổ thông , dài dòng với nghi vấn Yes/ No.
  • rất nhiều mọi câu giải đáp đều phải đúng sự thật, tuyệt đối ko thêm bớt, nói dối. Nếu như nhân viên mua ra sự thực, đương đơn với thể bị cấm vĩnh viễn quyền định cư tại Mỹ lâu dài.
  • mô tả thủ tục can dự ( bản gốc) để chính xác, chứng minh mối quan hệ rõ ràng, vững chắc.

ko người nào kiên cố sở hữu thể qua được buổi phỏng vấn nhưng bạn đừng quá lo lắng. Khi bạn sở hữu rất nhiều điều kiện pháp lí theo buộc phải cộng sở hữu một tẹo tự tin, thì viêc mang 1 tấm thẻ Xanh là ở trong tầm tay của bạn và đồng nghĩa có việc trở thành công dân Mỹ lâu dài rất gần.

Nguồn: Kornova info.

xem thêm : http://kornova-viet.com/dau-tu-dinh-cu-canada/

http://kornova-viet.com/huong-dan-tra-phi-nhap-cu/

http://kornova-viet.com/thu-tuc-dang-ky-nghia-vu-quan-su-hoa-ky/

http://kornova-viet.com/mau-don-nhap-canh-94-va-94w-co-truy-cap-truc-tuyen-doi-voi-khach-du-lich-den-bang-duong-hang-khong-va-duong-bien/

KORNOVA LÀ đơn vị tiên phong TRONG ngành giải đáp di cư có HƠN 12 NẲM KINH NGHIỆM

KORNOVA NHẬN hỗ trợ giải đáp khiến hồ sơ các CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ MỸ

liên hệ đặt lịch hứa tư vấn: Ms. Thiện Nguyễn, Tel: (028) 38.290.430 hoặc Email: vietnam@kornova.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét