Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Hình xăm cá chép hóa rồng

09:00 By

Hình xăm cá chép hóa rồng nghệ thuật tại Tattoo Sài Gòn – Xăm nghệ thuật Nhật Bản
cá gáy có lịch sử rất dài trong văn hoá Trung Quốc và Nhật Bản. Ban sơ là cá gáy thường và sau ngừng thi côngĐây được thuần dưỡng và lai tạo ra màu sắc nhất định. Cá chép vượt trội trong tác phẩm của những thợ xăm Nhật vì 1 truyền thuyết lâu đời về việc cá trở nên rồng. Phần nhiều ý nghĩa và tượng trưng đằng sau cá chép bắt nguồn trong khoảng huyền thoại thượng cổ này.

Theo truyền thuyết của Trung Quốc và Nhật Bản, với một lần một lớp đồ sộ được tạo thành trong khoảng hàng nghìn con cá gáy bơi trên sông Hoàng Hà ở Trung Quốc. Lúc bơi chúng đã đạt được sức mạnh bằng cách thức đẩy mạnh mẫu chảy. Bên cạnh đó, trên sông Hoàng Hà, có một thác nước. Một lúc cá đạt tới thác nước, phần lớn quay trở lại vì nó quá khó vượt qua. Các con cá gáy nào vẫn tiếp tục nỗ lực để đạt tới đỉnh của thác nước phải mất tận 100 năm. Rốt cục, 1 con chép khiêu vũ thành công lên đỉnh thác nước. Để tán thưởng sự kiên trì, các vị thần đã biến nó thành 1 con rồng vàng xinh đẹp.

Cánh cổng ở thác nước được gọi là “Long Môn”. Và truyền thuyết cho rằng, cho tới hiện nay, bất kỳ cá gáy nào mang sức mạnh và sự bền chí để hoàn thành vượt qua lên Long Môn sẽ trở nên một con rồng trên trời. Trong khoảng Đó hình xăm cá chép hóa rồng rất được ưa chuộng sở hữu ý nghĩa mang lại vận may, sự thành đạt, hóa giải sát khí và giảm thiểu khỏi bệnh tật, tai họa.

Người ta cũng nói rằng ví như một con cá gáy bị bắt, nó sẽ chờ con dao cắt mà không phải run rẩy mang sự can đảm của 1 chiến binh Samurai đối mặt có thanh kiếm trong cuộc đấu. Cho nên các chiến binh Samurai thời xưa rất thích sự kiêu dũng, kiên cường của loài cá chép này. Hình xăm cá gáy hóa rồng cũng mô tả sự anh dũng, mạnh mẽ, kiên nhẫn vượt qua sóng gió, thử thách qua từng đường nét, sắc thái và tông màu của hình xăm.

ví như hình xăm cá chép hóa rồng thích hợp với tính phương pháp cũng như mong muốn bên trong con người bạn, thì hãy tới ngay Tooart Sài Gòn để được giải đáp và thiết kế cho mình hình xăm cá gáy hóa rồng thật đẹp và ý nghĩa.

những dòng xăm nghệ thuật tại Tooart Salon Sài Gòn :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét