Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Diện đầu tư - chương trình định cư Manitoba thay đổi tiêu chí mang hiệu lực quý 1. 2018

23:00 By

Diện đầu cơ - chương trình định cư Manitoba thay đổi mục tiêu mang hiệu lực quý 1. 2018

Chương trình định cư Manitoba diện đầu cơ -Business Investor Stream (BIS) chính thức được tỉnh giấc bang Manitoba phê chuẩn và thay thế ngay tức khắc cho Chương trình định cư diện thương lái.

Chương trình BIS mới sẽ dành dành đầu tiên cho những nhà đầu cơ mang ý định và khả năng để thành lập hoặc mua lại doanh nghiệp tại Manitoba trong vòng 24 tháng trước tiên diễn ra từ tới Canada bằng giấy phép lao động lâm thời.

Chương trình mới cũng không buộc phải ký quỹ CAD$100,000 như chương trình thương gia MPNP-B trước đây. Thay vào Đó nhà đầu cơ sẽ ký ký hợp đồng buôn bán (Business Performance Agreement – BPA) cam kết tậu một đơn vị đang hoạt động hay ra đời công ty mới và MPNP sẽ phân phối thư hỗ trợ để nhà đầu cơ xin Giấy phép khiến cho việc (Work Permit) tạm bợ tới Manitoba thực hiện kinh doanh. Những chỉ tiêu mới sẽ có hiệu lực dự kiến vào quý một năm 2018.

hiện tại Diện doanh gia -Chương trình định cư Manitoba trợ thời ngưng nhận giấy má vào Biểu thức để ý –EOI cho tới lúc áp dụng tiêu chí mới và mở lại vào quý một.2018. Các giấy tờ EOI còn hiệu lực sẽ được thụ lý theo các tiêu chí mang hiệu lực vào ngày được chọn. Những thủ tục diện đầu tư nhà buôn - MPNP sẽ được thụ lý theo những tiêu chí với hiệu lực vào ngày EOI được chọn. Người nộp đơn sẽ nhận được thông báo về các thay đổi về hệ thống nộp đơn trực tuyến diện đầu tư doanh nhân và những tác động lên giấy tờ EOI của mình trước khi những đổi thay được ứng dụng.

Để hội đủ điều kiện tham gia Chương Trình Định cư thức giấc Bang Manitoba – Diện đầu tư, đương đơn phải đến thăm dò Manitoba, và với cam kết ra đời một đơn vị tại thức giấc bang theo mục tiêu yêu cầu trong vòng 24 tháng từ khi ngày được cấp giấy phép làm cho việc trợ thì.

các mục tiêu chi tiết như sau: (áp dụng từ quý một.2018)

  • có ý định và khả năng để ra đời hoặc sắm lại đơn vị tại Manitoba trong vòng 24 tháng đầu tiên bắt đầu từ tới Canada bằng giấy phép cần lao tạm thời.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm khiến việc trong vòng 5 như chủ đơn vị hay ở vị trí quản lý cấp cao có vai trò quyết định thành công kinh doanh của doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp phải có chí ít 33 1/3% quyền với doanh nghiệp để được tính điểm.
  • Tối thiểu Trình độ tiếng Anh cấp bậc CLB/NCLC 5 (Tương đương IELTS 5.0 mang các kỹ năng như sau-Nghe: 5.0;Đọc: 4.0;Viết: 5.0; Nói: 5.0)
  • Trình độ tối thiểu tương đương với tốt nghiệp Trung học ở Canada
  • không giới hạn tuổi; bên cạnh đó điểm ưu tiên chỉ dành cho độ tuổi từ 25 đến 49
  • đầu tư tối thiểu CAD$250,000 nếu buôn bán tại khu vực trọng tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư tối thiểu CAD$150,000 nếu như kinh doanh ngoài khu vực trọng tâm thủ đô Manitoba (Manitoba Capital Region).Đầu tư buôn bán phải khả thi như được quy định trong MPNP.Kinh doanh được đề xuất phải tạo ra và duy trì ít ra 1 công tác cho người Canada hoặc Thường Trú nhân ở Manitoba (không tính chủ đầu tư và/hoặc người thân)
  • thực hành chuyến khảo sát ko hơn 1 năm trước ngày nộp đơn.
  • Kế hoạch kinh doanh được đề xuất và là 1 phần của bộ đơn
  • Được tính thêm điểm hòa nhập cho khả năng ngoại ngữ của người phối ngẫu, và nhân tố người thân, học tập, khiến cho việc tại Manitoba
  • Tài sản tối thiểu CAD$500,000Tài sản tư nhân sẽ được thẩm định bởi bên thứ ba được chấp thuận bởi MPNP. Bản Con số đánh giá kèm theo bộ đơn, phải được nộp lên MPNP trong vòng 120 ngày kể tính từ lúc nhận được thư mời nộp đơn Letter of Advisce to Apply – LAA.
  • ký hợp đồng thực hiện kinh doanh (BPA) phải được ký trước khi MPNP phát hành cho đương đơn thư hỗ trợ để xin giấy phép khiến cho việc tạm bợ.
SO SÁNH các tiêu chí

xem thêm : http://kornova-viet.com/chau-au/

http://kornova-viet.com/thong-ke-cua-kornova-ve-so-luong-visa-eb-5-da-cap-cho-viet-nam/

http://kornova-viet.com/category/tin-tuc-dinh-cu/tin-dinh-cu-my-eb-5/

http://kornova-viet.com/huong-dan-hanh-trinh/

http://kornova-viet.com/sai-sot-nho-nhung-nhieu-phien-toai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét