Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Zenfone 6 - phablet giá rẻ của Asus đã lên kệ thị trường Việt

00:19 By

Đây là chiếc smartphone "bự" nhất trong những dòng sản phẩm Zenfone mới nhất của thương hiệu Asus đã chính thức lên kệ trên thị trường với giá chính hãng 5,99 triệu đồng.

Zenfone 6.
Zenfone 6.

Asus ra mắt dòng sản phẩm này đánh vào phân khúc phablet, một phân khúc được đánh giá không cao và khá hẹp người lựa chọn. Theo đánh giá chung của khá nhiều người dùng, một chiếc smartphone 6 inch là quá lớn dành cho smartphone và hơi bé so với một chiếc tablet, do đó, đây cũng không thực sự là một sản phẩm "hot" so với 2 anh em Zenfone 4 và Zenfone 5

Về thiết kế, khi trực tiếp cầm trên tay sản phẩm, PV Dân trí cảm thấy máy khá thô kệch bởi hình dáng bên ngoài to, không có cảm giác tốt như khi cầm nắm như người anh Zenfone 5 hay 4. Mặc dù độ mỏng có vẻ mỏng hơn, nhưng thiết kế này là một trở ngại lớn đối với người dùng bàn tay nhỏ sử dụng, nhất là sử dụng bằng một tay. Song song đó, nắp lưng khá bám bẩn cũng là một điểm trừ đáng tiếc trên Zenfone 6. 

Mặt khác, Zenfone 6 còn được xem là một phiên bản phóng to của Zenfone 4 và 5 và không có thay đổi nhiều trong thiết kế, chỉ có phóng to ra và Asus đặt tên các dòng sản phẩm này theo kích cỡ màn hình. 

Về cấu hình, so với mức giá bán, đây cũng là một sản phẩm có cấu hình mạnh ở tầm giá này, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Lumia 1320 của Nokia. Asus tiếp tục sử dụng vi xử lý siêu phân luồng của Intel với xung nhịp 2.0 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời lên đến 64 GB. 

Tuy vậy, điểm nhấn của máy là một màn hình "quá cỡ" của smartphone với kích thước 6 inch đạt độ phân giải 720x1280 pixel với mật độ điểm ảnh 245 ppi, thấp hơn so với Zenfone 5 là 294 ppi. Với màn hình lớn thì việc trải nghiệm sẽ tốt, thử nghiệm nhanh cho thấy, màn hình hiển thị sáng và tốt, các biểu tượng và font chữ được thể hiện tốt, dễ nhìn và đọc. 

Ngoài ra, Asus trang bị cho Zenfone 6 bộ đôi camera 13 Mpx trợ sáng bằng đèn flashLED và camera phụ 2.0 Mpx.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét