Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Ảnh thực tế Sony Xperia M2

20:08 By

Thiết kế
Thiết kế chính là điểm nổi bật đầu tiên của Xperia M2 so với các smartphone tầm trung khác của Sony, vì có bề ngoài hầu như rất giống với siêu phẩm Xperia Z2. Smartphone này kế thừa ngôn ngữ thiết kế Omni Balance của dòng smartphone cao cấp Z-series. Điều này có thể gây nhầm lẫn cho người dùng. Nhất là sản phẩm này không có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn giống như “đại gia đình” Xperia Z. Có lẽ Sony đã lược bỏ tính năng hữu ích đó để giảm chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất có thể. dien thoai sony
Mặt trước của máy khá giống so với các siêu phẩm khác của hãng với kính cường lực, mặt sau sử dụng nhựa cứng nhưng trông không khác lắm so với mặt kính cường lực, bù lại, sử dụng nhựa cứng sẽ tránh dẫn đến tình trạng vỡ nắp lưng như các “đàn anh” nhưng vẫn giữ được nét đẹp cho nó. Mặt khác, thiết bị này cũng sở hữu kiểu dáng “sexy” khi chỉ dày 8,6 mm. Xperia M2 có ba màu lựa chọn gồm đen, trắng và tím.
Ảnh minh họa
Màn hình
Ảnh minh họa
M2 trang bị màn hình cảm ứng cỡ 4,8-inch với độ phân giải 960x540 điểm ảnh, cho mật độ 229ppi. Tuy không phải là màn hình hiển thị tốt nhất trong phân khúc thị trường tầm trung nhưng cũng không làm người dùng thất vọng. 
Bởi vì màn hình máy được chế tác tỉ mỉ theo công nghệ Sony nhằm đem đến những trải nghiệm giải trí tốt nhất trên chiếc màn hình qHD lớn nhất trong phân khúc tầm trung. Màn hình của máy hiển thị màu sắc rực rỡ và góc nhìn tốt nhưng không sắc nét bằng siêu phẩm Z2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét