Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Phablet siêu mỏng Sony Xperia T2 Ultra màn hình "khủng" 6”

20:09 By

Phablet siêu mỏng Sony Xperia T2 Ultra màn hình "khủng" 6”

Gây ấn tượng bằng màn hình khổng lồ 6” ứng dụng công nghệ đột phá của màn hình TV Sony BRAVIA®, phablet Sony Xperia T2 Ultra “hớp hồn” fan công nghệ bởi vẻ đẹp hào nhoáng và thiết kế vững chắc cùng các tính năng đỉnh cao.
Sony-Xperia-T2-Ultra
Tựa như smartphone Sony Xperia E1 ra mắt cùng thời điểm tháng 1/2014, phablet Sony Xperia T2 Ultra cũng xuất hiện trong 3 phiên bản màu trắng, đen và tím

Sony Xperia T2 Ultra: Màn hình HD TRILUMINOS™ 6” rực rỡ

Công nghệ màn hình TRILUMINOS™ độc quyền cho di động giúp những hình ảnh, màu sắc hiển thị lên trên Sony Xperia T2 Ultra đẹp hơn bao giờ hết. Với gam màu rộng và chân thực nhất, khả năng tối ưu hóa độ tương phản, quản lý màu sắc chất lượng cao, giảm nhiễu, lọc độ sắc nét... cộng hưởng với góc rộng của màn hình, Xperia T2 Ultra đem lại trải nghiệm khó quên cho người dùng nhờ ứng dụng công nghệ hình ảnh Mobile BRAVIA Engine 2 cho di động.
>>Xem thêm : Điện thoại Sony Xperia E1
Công nghệ màn hình TRILUMINOS Sony Xperia T2 Ultra
Công nghệ màn hình TRILUMINOS™ độc quyền cho phép Sony Xperia T2 Ultra hiển thị hình ảnh và màu sắc cực "đỉnh"
Màn hình Sony Xperia T2 Ultra có kích thước 6”, 16,7 triệu màu, độ phân giải 720 x 1280 pixels, có chức năng mở khóa bằng khuôn mặt, nhập liệu bằng cách lướt tay – đa chạm, hỗ trợ cho cả 10 ngón tay, tích hợp cảm biến lên kính, truyền, xoay và thu phóng.
trải nghiệm Sony Xperia T2 Ultra
Đúng với từ “Ultra” trong tên gọi, Sony Xperia T2 Ultra có độ dày ngoạn mục chỉ 7,65mm và kích thước 165,2 x 83,8 x 7,65 mm, trọng lượng chỉ 171,8g nên không quá khó để người dùng có thể sử dụng bàn phím với chỉ một tay.
Sony Xperia T2 Ultra có độ mỏng đáng kinh ngạc, chỉ 7,56 mm
Sony Xperia T2 Ultra có độ mỏng đáng kinh ngạc, chỉ 7,56 mm

Sony Xperia T2 Ultra: máy ảnh compact 13MP đích thực

Không chỉ sở hữu camera 13MP, cảm biến hình ảnh Exmor RS™ dành cho di động và HDR cho cả ảnh và video cũng được tích hợp vào phablet Xperia T2 Ultra để biến thiết bị này trở thành máy ảnh compact Sony đúng nghĩa, cho chất lượng ảnh tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét