Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Nokia Lumia 720 - Duyên dáng mảnh mai, hội đủ sắc tài

01:10 By


Nokia Lumia 720 là chiếc điện thoại smartphone được Nokia nhắm vào phân khúc tầm trung tại thị trường Việt Nam. Nokia Lumia 720 là mẫu điện thoại thanh lịch, chứa nhiều tính năng mạnh mẽ, kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế thời trang dành cho các bạn trẻ năng động.
Nokia-Lumia-720
Điện thoại Nokia Lumia 720

Nokia Lumia 720 – Thiết kế thời trang, thân thiện

Thiết kế nguyên khối bằng chất liệu polycarbonate cao cấp giúp chống trầy hiệu quả, giảm trọng lượng của máy đồng thời chịu lực rất tốt. Kiểu dáng đặc trưng của dòng Lumia thanh lịch và sang trọng
Ngoài ra, Nokia Lumia 720 còn có màu sắc đa dạng, giúp bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.
>>Xem thêm :Nokia X điện thoại android đầu tiên của Nokia
hinh-3-Nokia-Lumia-720
Lumia 720 được thiết kế thời trang, đa dạng màu sắc

Nokia Lumia 720 – Màn hình siêu nhạy

Nokia Lumia 720 mang lại trải nghiệm cảm ứng tuyệt vời cho người dùng, có thể sử dụng ngay cả khi bạn đang đeo găng tay. Bên cạnh đó,Nokia Lumia 720 còn được trang bị kính cường lực Gorilla 2 để chống trầy xước cho màn hình.
hinh-3-Nokia-Lumia-720
Màn hình cảm ứng siêu nhạy của Lumia 720

Cấu hình mạnh 

Một trong những điều đáng chú ý ở Nokia Lumia 720 là bộ xử lý lõi kép dual core 1.0 GHz, hỗ trợ thẻ đến 64GB.

Khả năng chụp hình kế thừa dòng Lumia siêu đỉnh

Lumia 720 là dòng điện thoại smartphone sở hữu camera mặt sau có độ nhạy sáng tốt, cho ra những tấm ảnh lung linh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy ảnh mặt trước với thấu kính góc rộng, kết hợp với các phần mềm độc quyền chỉ có trong thế hệ máy Nokia Lumia: Cinemagraph giúp chụp ảnh động, smartshoot chụp ảnh nhóm mà không sợ nhắm mắt, Glam Me chỉnh ảnh chân dung mà không cần photoshop.
camera-Nokia-Lumia-720
Tính năng chụp hình siêu đỉnh của Lumia 720

HERE – Dịch vụ bản đồ xuất sắc của Nokia

Ứng dụng bản đồ, chỉ đường có tên HERE, tích hợp sâu với hệ thống định vị toàn cầu A-GPS chạy song song với GLONASS cho khả năng định vị cực kỳ chính xác, giúp bạn yên tâm trên mọi nẻo đường, thỏa sức khám phá những vùng đất mới. Đặc biệt dịch vụ bản đồ HERE có thể dễ dàng tải về và sử dụng mà không cần kết nối dữ liệu, thuận tiện cho người dùng trong nhiều mục đích sử dụng.
ban-do-Nokia-Lumia-720
Ứng dụng bản đồ Lumia 720

Hệ điều hành Windows Phone 8

Windows Phone 8 với giao diện thân thiện, dễ dàng đồng bộ Outlook, Office, hỗ trợ tốt cho công việc. Giao diện Live Tiles với thiết kế kiểu Metro hiện đại và tinh tế, màu sắc hài hòa, chức năng thuận tiện, đặc biệt là hỗ trợ cập nhật thời gian thực mọi chi tiết mà bạn muốn, giữ kết nối liên tục với bạn bè và người thân thông qua mạng 3G tốc độ cao.
he-dieu-hanh-Nokia-Lumia-720
Hệ điều hành Windows Phone 8 - Nokia Lumia 720

0 nhận xét:

Đăng nhận xét