Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Làng di động Việt và sự bùng nổ của Zenfone 5

18:29 By

Dù vừa chính thức được lên kệ không lâu, nhưng Zenfone gần như đã chiếm lĩnh toàn bộ phân khúc điện thoại giá rẻ và tầm trung của thị trường di động Việt Nam.

Tóm tắt bài viết:
- Dù vừa chính thức được lên kệ không lâu, nhưng Zenfone 5 gần như đã chiếm lĩnh toàn bộ phân khúc điện thoại giá rẻ và tầm trung của thị trường di động Việt Nam.
- Đặc biệt, Zenfone 5 cũng góp mặt vào danh sách những smartphone có nhiều phiên bản nhất từ trước tới nay, bao gồm cả bản xách tay và chính hãng.
Cùng với Zenfone 4 , Zenfone 5 là một trong số những smartphone được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian vừa qua, đã làm lu mờ mọi thương hiệu đình đám trong phân khúc thị trường di động giá rẻ tại Việt Nam. Minh chứng đó là dù mới chính thức lên kệ không lâu, nhưng Zenfone 5 đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình từ cả người dùng di động Việt.
Đặc biệt, Zenfone 5 cũng góp mặt vào danh sách những smartphone có nhiều phiên bản nhất từ trước tới nay, bao gồm cả bản xách tay và chính hãng. Tuy nhiên, đây được xem như con dao hai lưỡi đối với người dùng trong nước, bởi càng nhiều phiên bản di động, người mua có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền, nhưng để chọn được một chiếc smartphone như ý không phải là vấn đề dễ dàng. Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát về Zenfone 5, GenK đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng lớn như CellphoneS hay Hoàng Hà Mobile để thực hiện phóng sự này.
Sức hút của Zenfone 5 đối với người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét