Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Asus ZenFone 6: Ấn tượng với màn hình siêu lớn 6 inch

00:46 By

Asus ZenFone 6: Ấn tượng với màn hình siêu lớn 6 inch

Asus ZenFone 6 chính là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ 3 điện thoại Asus ZenFone của Asus mới được ra mắt vào tháng 1. Cấu hình mạnh, màn hình siêu lớn, thiết kế tối giản, giá thành khá "mềm" là những điểm đáng chú ý của ZenFone 6.
Asus zenfone 6
Asus ZenFone 6 là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ 3 Asus ZenFone

Thiết kế đơn giản

ZenFone 6 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của dòng Asus ZenFone, đơn giản với thân nhựa mềm cầm trên tay có cảm giác khá chắc chắn, các chi tiết như 3 phím vật lý, cảm biến, loa thoại, camera trước được bố trí rất hợp lý và tinh tế. Máy sở hữu màn hình lớn lên đến 6 inch, tuy nhiên viền màn hình được thiết kế mỏng nên cũng không quá đồ sộ. 
Asus zenfone 6 2
Thiết kế đơn giản

Màn hình Asus ZenFone 6 siêu lớn

Asus ZenFone 6 sở hữu màn hình 6 inch sử dụng công nghệ IPS cải thiện chất lượng hình ảnh rất tốt, tuy nhiên, điểm yếu của máy là màn hình có độ phân giải chỉ 1280 x 720 pixel, với kích thước 6 inch nên mật độ điểm ảnh chỉ đạt 245 ppi, tuy không thể so sánh với các dòng điện thoại cao cấp như iPhone 5S hay Galaxy S4 nhưng so với mức giá khá mềm của máy thì ZenFone 6 thực sự vượt trội.
Asus zenfone 6 3
Màn hình 6 inch siêu lớn

Camera khủng 13MP 

Asus ZenFone 6 được trang bị 13 MP, độ phân giải 4128 x 3096 pixels, có thể nói là vô cùng ấn tượng. Ngoài ra còn sử dụng công nghệ camera PixelMate giúp tăng chất lượng ảnh chụp thiếu sáng, cộng thêm tính năng tự động lấy nét lẫn đèn flash LED, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.
Asus zenfone 6 4
Camera 13MP vô cùng ấn tượng

Cấu hình tốt

Zenfone 6 sử dụng vi xử lý Atom Z2580 hai nhân 2GHz của Intel, 1GB RAM, chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Đặc biệt, máy sử dụng giao diện ZenUI hoạt động đủ nhạy, không bị vướng bận bởi các phần mềm rác khác.
Asus zenfone 6 5
Cấu hình khá mạnh so với mức giá 

2 Sản phẩm còn lại trong bộ 3 Asus Zenfone:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét