Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Xu hướng mua điện thoại giá rẻ Asus Zenfone và BlackBerry

00:51 By

Sở hữu ngay Asus Zenfone 5 chỉ với 3.2 triệu, BlackBerry Z10 chỉ 4,5 triệu đồng. Giá rẻ nhất, quà nhiều nhất.

Thị trường công nghệ di động tháng 6 đang cực kỳ sôi động với cơn sốt bộ ba sản phẩm Asus Zenfone và BlackBerry 10. Vậy người dùng nên tìm mua những sản phẩm trên ở đâu để đảm bảo giá tốt, hàng chuẩn, dịch vụ vượt trội và chế độ bảo hành hoàn hảo?
BlackBerry Z10 và Asus Zenfone 5 được giới công nghệ đánh giá là bộ đôi sản phẩm “Ngon, bổ, rẻ” nhất tại thời điểm hiện tại. Đối với những cửa hàng nhỏ, việc nhập được 2 sản phẩm này là điều cực kỳ khó khăn, và chất lượng không đảm bảo. Hơn nữa Asus Zenfone 5 có cả hàng xách tay, hàng chính hãng cùng nhiều phiên bản với cấu hình và giá bán khác nhau nên người dùng càng khó khăn khi đưa ra quyết định mua hàng. Vậy người dùng nên tìm mua hàng và tư vấn sản phẩm ở đâu?
Hãy đến với TechOne - Hệ thống siêu thị điện thoại chính hãng  để cùng trải nghiệm những sản phẩm mới nhất. Là đối tác lớn của các hãng điện thoại danh tiếng và được hỗ trợ giá tối đa vì vậy TechOne luôn nằm trong Top 5 hệ thống siêu thị chính hãng bán rẻ nhất và cam kết về chất lượng sản phẩm. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại TechOne. 
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ tốt nhất
- Chế độ bảo hành hoàn hảo, đổi máy mới  trong 15 ngày đầu
- Khuyến mại cực nhiều
- Cam kết giá rẻ nhất thị trường
Vì những lý do trên, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét