Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Samsung Galaxy Trend Plus S7580

20:56 By

Samsung Galaxy Trend Plus - smartphone tầm trung giá tốt của Samsung

Samsung Galaxy Trend Plus là bản nâng cấp từ mẫu Galaxy Trend được Samsung bán ra hồi giữa năm, với cải tiến về chip xử lý lõi kép trong khi màn hình 4 inch mang đến sắc màu rực rỡ và phong phú tối ưu hóa trải nghiệm di động, bộ vi xử lý mạnh mẽ cho khả năng vận hành tốc độ nhanh nhất.
Với Samsung Galaxy Trend Plus ưu điểm về thiết kế gọn gàng và cân đối cũng như giao diện dễ sử dụng, tính năng phù hợp vẫn được Samsung giữ nguyên.
Samsung-Galaxy-Trend-Plus

Thiết kế Samsung Galaxy Trend Plus :

Samsung Galaxy Trend Plus mang thiết kế quen thuộc trên những mẫu smartphone Android của Samsung. Máy có kích thước gọn 121.5 x 63.1 x 10.57 mm cùng trọng lượng chỉ 118g cho cảm giác cầm và thoải mái, sử dụng lớp vỏ nhựa với kiểu dáng bo tròn, đơn giản mềm mại và phím Home dạng cứng đặt bên dưới.
Phím nguồn có kích thước nhỏ, nhưng nổi lên vừa đủ để thao tác. Dùng thiết kế vỏ rời và có thể dễ dàng tháo pin, nhưng máy vẫn có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ ngay ở viền.
Khay SIM Samsung Galaxy Trend Plus ở dạng thường (cỡ lớn) đặt sát camera và có thể thay mà không cần gỡ pin. Cách thiết kế khay SIM giúp người dùng có thể sử dụng cả microSIM hay nanoSIM mà không cần adapter nếu khéo sắp đặt.
Thiet-ke-samsung-galaxy-trend-plus

Cấu hình Samsung Galaxy Trend Plus:

Samsung Galaxy Trend Plus sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz với nhân Cortex-A9, giúp cho hiệu năng và khả năng sử dụng phần mềm của máy tốt hơn Galaxy Trend thế hệ cũ.
Dung lượng RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB cùng khe cắm thẻ nhớ và pin 1.500 mAh không thay đổi.
Với bộ vi xử lý tốc độ 1.2 GHz cho phép chiếc điện thoại vận hành những tác vụ 'dung lượng lớn' nhưng vẫn uyển chuyển và tốc độ nhanh. Chuyển đổi mượt mà giữa các ứng dụng khi vận hành đa nhiệm mà không hề bị giật hình, hiện tượng tự thoát ứng dụng và trò chơi khi đang chạy không hề xuất hiện.
>>xem thêm :Nokia lumia 525
>>Xem thêm: Điện thoại nokia x hướng đi khác của nokia
Samsung Galaxy Trend Plus

Màn hình Samsung Galaxy Trend Plus:

Sử dụng công nghệ LCD, màn hình của Samsung Galaxy Trend Plus cho khả năng thể hiện khá rực rỡ nhờ vào giao diện Touch Wiz nhiều màu sắc. Với kích thước 4 inch và sử dụng độ phân giải 800 x 480 pixel, màn hình vừa vặn hoàn hảo với các trang web, các email dài, ảnh & phim nhiều chi tiết. Với Samsung Galaxy Trend Plus mọi thứ được hiển thị với chất lượng hình ảnh sắc sảo và rõ nét đến từng chi tiết.
man-hinh-Samsung-Galaxy-Trend-Plus

Camera Samsung Galaxy Trend Plus:

Kế thừa từ những dòng máy cao cấp như Samsung Galaxy S4 hay Galaxy Note 3 ,Samsung Galaxy S5 ,Samsung Galaxy trend lite của hãng.Samsung Galaxy Trend Plus vẫn giúp người dùng có thể trải nghiệm những tính năng thú vị như chụp ảnh đẹp nhất (Best Shot), chụp ảnh kèm âm thanh (Sound & Shot), chụp liên tục, chụp cảnh đêm, thể thao hay toàn cảnh.
So với các model khác cùng phân khúc, ảnh chụp từ model của Samsung cho chất lượng khá tốt về cả màu sắc lẫn độ sắc nét, đặc biệt trong điều kiện đủ sáng.
Kích thước ảnh lớn và có thể rửa ra khổ ảnh 10 x 15 cm thông thường nhờ camera độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ cả camera phụ ở phía trước. Samsung Galaxy Trend Plus cũng được tích hợp đèn Flash, dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét