Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

IELTS là gì , luyện thi IELTS thế nào hiệu quả nhất !

19:40 By


IELTS là gì?
IELTS là hệ thống kiểm tra anh ngữ quốc tế , dùng để kiểm tra  , đánh giá khả năng anh ngữ của các thí sinh với những kỹ năng phù hợp với công  việc học tập đặc biệt là khả năng giao tiếp ,

IELTS được đồng quản lý bởi trường Đại học Cambridge ESOL ( Cambridge ESOL ) , Hội đồng Anh và IDP : IELTS Úc . IELTS là tiêu chuẩn quốc tế về đánh giá khả năng anh ngữ của học viên .

EILTS được các trương đại học  tên khắp thế giới công nhận là chuẩn mực cho việc đanh giá trình độ anh  ngữ  , ngoài ra  IELTS còn được các cơ quan chính phủ và các tổ chức quốc tế sử dụng làm chuẩn mực anh ngữ trong công việc .

Học và luyện thi IELTS ở đâu ?
Bạn có thể luyện thi EILTS ở hằng trăm trung tâm anh ngữ trên khắp Việt Nam , hoặc có thể học trên các website trên internet .
Bạn có thể liên hệ : http://llv.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/luyen-thi-quoc-te/ielts/  để nhân được thônng tin về khóa học luyện thi IELTS tốt nhất .

Đề thi eilts gồm bốn phần : Đọc, Viết , Nghe và Nói . Thí sinh phải thực hiện đủ bốn phần thi này  .

Quy trình thi IELTS bao gồm:

IELTS
IELTS
quy trình thi ielts

Thi  nghe kéo dài khoảng 30 phút. Nó bao gồm bốn phần , nghe trên băng cassette , để độ khó tăng dần . Mỗi phần có thể là một cuộc đối thoại hay độc thoại . Chỉ được nghe một lần duy nhất , và các câu hỏi cho mỗi phần phải được trả lời trong khi lắng nghe .
Kiểm tra đọc IELTS kéo dài trong 60 phút. Thí sinh  được một bài kiểm tra đọc viết , hoặc một bài kiểm tra Đọc hiểu . Cả hai bài thi bao gồm ba phần , và trong cả hai bài thi các phần theo thứ tự độ khó tăng dần .
Thi viết IELTS cũng kéo dài trong 60 phút
Kiểm tra Nói IELTS bao gồm một cuộc phỏng vấn một- một với một giám khảo được đào tạo đặc biệt . Các giám khảo sẽ dẫn các ứng cử viên thông qua ba phần của bài kiểm tra :


Giới thiệu và phỏng vấn , thì khuynh hướng dài cá nhân nơi ứng viên thuyết giảng cho một hoặc hai phút trên một chủ đề cụ thể , và là một cách hai cuộc thảo luận theo chủ đề liên quan đến cá nhân lần lượt dài . Cuộc phỏng vấn này sẽ kéo dài khoảng 11-14 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét