Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh và hiệu quả

20:53 By

Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh và hiệu quả cho người học tiếng Anh.
Bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chụi khi mất nhiều thời gian học tiếng Anh mà không tiến bộ, bạn  cảm thấy không còn hứng thú khi học tiếng Anh mà không tiến bộ. Đó là do bạn chưa có cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh và hiệu quả.
Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh và hiệu quả.
Học One On One – Face to Face
Một giáo viên, một học viên. Bạn sẽ được luyện Nghe - Nói trực tuyến riêng với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Đây chính là phương pháp tối ưu nhất và là điều kiện tuyệt vời để bạn rèn luyện kỹ năng nghe nhanh, nói chuẩn và dùng từ chính xác. Chỉ sau một thời gian ngắn, khả năng phát âm của bạn sẽ chuẩn tuyệt đối, ngay cả với những từ đồng âm rất khó phân biệt như: Ship – Sheet, Bean – Bin, Hat – Heart, Shot – Short, Pot – Port,…
Tập trung khai thác chuyên sâu vào kỹ năng còn khuyết thiếu
Chương trình học chuyên sâu, tập trung vào 3 kỹ năng cơ bản: Speaking, Listening, pronunciation. Đây là cách tốt nhất để bạn tự tin bước vào các lớp luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS… và đạt điểm cao trong các kỳ thi lấy bằng Quốc tế.
Nếu đã đi làm, bạn có thể chọn chương trình tiếng Anh giao tiếp thương mại để phát triển toàn diện các khả năng tiếng Anh giao tiếp trong mọi ngữ cảnh kinh doanh để ứng dụng và tạo những bước đột phá trong công việc.
Phần mềm hỗ trợ học hiện đại – thông minh
Chương trình học được thiết kế phù hợp với tiến độ và nhu cầu học tập của từng cá nhân, giúp bạn học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Các công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp quá trình học tập của bạn trở nên dễ dàng và đầy hứng thú.
Hãy nghe ý kiến của một số bạn đã được học thử nghiệm chương trình tiếng Anh online tại Cleverlearn – AMA:
Bạn Lê Thị Thúy Hằng: “Giáo viên rất tốt, thậm chí là rất vui và rất thân thiện. Học online với 1 giáo viên như vậy rất tốt, có thể giúp tự tin hơn khi giao tiếp và nghe cũng tốt hơn. Mong rằng Trung tâm triển khai chương trình sớm”
Bạn Huỳnh Tú Anh: “Em nghĩ là nên tiếp tục thực hiện chương trình học online này vì như vậy sẽ giúp học viên, nhất là những người bận rộn chủ động hơn về thời gian. Học trực tiếp 1:1 giúp học viên tiếp thu bài tốt hơn, tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài”.
Bạn Hoàng Việt Quang: “Thích thú vì lần đầu tiên được học one on one để cải thiện kỹ năng nói nghe, nói, phát âm để tự tin hơn khi giao tiếp. Mong sớm được sử dụng”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét