Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Đào tạo tiếng Anh

01:23 By

Chúng tôi sẽ giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn.
Tại SIAST, chúng tôi biết làm thế nào quan trọng là kỹ năng ngôn ngữ. Họ có thể giúp bạn có được một công việc, tiếp tục đi học, đọc cho trẻ em của bạn và làm cho tinh thần của thế giới. 
SIAST cung cấp đào tạo tiếng Anh cho cả hai người mới đến Canada và các cá nhân những người muốn cải thiện tiếng Anh, cho dù đó là ngôn ngữ đầu tiên hoặc thứ hai của họ. Kiểm tra tiếng Anh cho thành công sau Trung học, Dạy Ngôn ngữ cho Người mới đến Canada (LINC) và tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (ESL). Tất cả ba chương trình sẽ giúp bạn cải thiện nói, nghe, đọc, viết.


Tiếng Anh cho thành công sau trung học

SIAST Kelsey Campus, Saskatoon 
Wascana trường SIAST, Regina
Chương trình này sẽ giúp bạn phát triển nói, nghe, đọc, viết. Nó sẽ giúp bạn chuẩn bị để đáp ứng các tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh cần thiết để nhập học vào - và thành công trong - SIAST chương trình sau trung học.
Nghiên cứu của bạn sẽ thực hiện theo các tiêu chí chuẩn Ngôn ngữ Canada (CLB). Các CLB mô tả các cấp độ kỹ năng khác nhau của người lớn đang học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Có 12 điểm chuẩn. Tiếng Anh cho thành công sau trung học tập trung vào CLB 6 đến 9 và được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của mỗi học sinh.


Ngôn ngữ Hướng dẫn cho Người mới đến Canada

SIAST Kelsey Campus, Saskatoon 
Wascana trường SIAST, Regina
Nếu bạn là một người nhập cư đến Canada, LINC sẽ giúp bạn giải quyết nhập cộng đồng và phát triển kỹ năng tiếng Anh của bạn. Bạn sẽ dành nhiều thời gian trong phòng thí nghiệm máy tính của chúng tôi, phòng thí nghiệm ngôn ngữ, lớp học và cộng đồng. 
LINC được tài trợ bởi Bộ Quốc tịch và Nhập cư Canada (CIC). Bạn có thể tham dự LINC nếu:
  • bạn đã Landed tình trạng nhập cư tại Canada;
  • Quan chức CIC đã đánh giá kỹ năng tiếng Anh của bạn, và
  • bạn được giới thiệu bởi CIC.
LINC được dựa trên các tiêu chí chuẩn Canada Ngôn ngữ (CLB) 2000: ESL cho người học biết chữ, giúp những người lớn thiếu kỹ năng biết đọc biết viết trong ngôn ngữ đầu tiên của họ. Nó bao gồm đọc, viết và làm toán. LINC cũng thích hợp cho sinh viên ESL biết chữ trong bảng chữ cái La Mã nhưng không ai cần phải cải thiện đọc sách cơ bản và kỹ năng viết bằng tiếng Anh. 
Nếu bạn đủ điều kiện cho CIC tài trợ, bạn sẽ không phải trả một khoản phí cho LINC. Người tham gia khác có thể hội đủ điều kiện để nhận được trợ cấp đào tạo tỉnh Saskatchewan.


Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (ESL)

SIAST Kelsey Campus, Saskatoon 
Wascana trường SIAST, Regina
SIAST cung cấp các khóa học ESL cho người lớn những người muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình cho sự phát triển cá nhân hoặc để họ có thể theo đuổi việc học sau trung học hoặc cơ hội việc làm. Mỗi khóa học dài 50 giờ.
Học sinh phải tham dự các lớp đầu tiên và tham dự 90 phần trăm của các lớp học.
Để đủ điều kiện cho các khóa học miễn học phí, sinh viên phải:
  • ít nhất là 18 tuổi, và
  • là công dân Canada hoặc hạ cánh người nhập cư (sinh viên quốc tế - những người trên một thị thực du học - không đủ điều kiện).
Sinh viên hiện đang theo học trong LINC hoặc là trên danh sách chờ đợi cho LINC có thể không đăng ký các khóa học này. Tuy nhiên, sinh viên, những người đã để lại LINC hoặc có đủ điều kiện cho LINC nhưng không thể tham dự do công việc cam kết có thể đăng ký luyen thi ielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét