Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cơ hội du học nước ngoài với những người luyện thi ielts

19:37 By

Để đủ tiêu chuẩn đi du học nước ngoài bạn cần phải có một chứng chỉ về ielts , nó là một điều kiện cơ bản của những quốc gia sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng anh .

Nếu như văn bằng toeic là chứng nhận giúp bạn có cơ hội xin việc làm thì ielts là một chứng chỉ cao cấp hơn , nó đánh giá trình độ anh văn bạn ở mức cao hơn , sâu hơn về khả năng ngoại ngữ của bạn .Nó là chứng nhận bạn có khả năng anh ngữ trong anh văn chuyên sâu thiên về học thuật ,ngoại giao kinh tế ..... IELTS là cánh cửa mở rộng để các bạn có được những học bổng nước ngoài, cơ hội du học ở những trường có chất lượng cao trên thế giới.

Điểm IELTS cao được xem là cơ hội "vàng" dành cho các bạn trẻ có dự định du học tại những đất nước tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Hiện nay, chứng chỉ IELTS cũng không còn xa lạ đối với hầu hết các bạn trẻ Việt Nam. IELTS được công nhận rộng rãi khắp nơi trên thế giới như: Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada, Singapore. Đặc biệt, hơn 3.000 trường cao đẳng và đại học tại Mỹ dùng IELTS để làm chuẩn đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của học sinh, sinh viên quốc tế. Ngoài ra, còn có rất nhiều tổ chức và các hiệp hội chuyên môn quốc tế công nhận chứng chỉ IELTS cho mục đích du học, định cư hay xin việc làm.

Do tính chất học thuật quốc tế và việc lấy chứng chỉ nó cũng không đơn giản nên ngoài việc tự học ielts bạn nên luyện thi ielts tại những địa điểm thi ielts uy tín . Việc luyện thi ielts không phải là quyết định việc thi ielta nhưng nó sẽ giúp bạn có được những quy trình học một cách hợp lý , giúp bạn định hướng trong việc học .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét