Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Smartphone selfie HTC Desire EYE nổi bật với cặp camera 13 MP

19:50 By

Tại sự kiện ra mắt hôm 8/10 ở New York, HTC đã trình làng mẫu "điện thoại selfie" đỉnh nhất HTC Desire Eye nhắm vào đối tượng khách hàng thích chụp hình "tự sướng".
HTC Desire EYE
Desire EYE có cấu hình khá "chất" và đặc biệt nhất là sở hữu 2 camera độ phân giải lên đến 13 MP tích hợp đèn flash LED ở cả 2 mặt trước-sau. Smartphone này hoạt động bằng chip xử lý Snapdragon 801, RAM 2 GB, màn hình 5.2" full HSD, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD và có kết nối 4G LTE tương tự như cấu hình của flagship HTC One M8.
HTC Desire EYE
Tuy nhiên HTC Desire EYE không sở hữu body kim loại như HTC One M8, thay vào đó là thiết kế nguyên khối plastic có khả năng kháng nước theo chuẩn IPX7. HTC Desire EYE sẽ xuất hiện trong 2 phiên bản màu: xanh da trời phối đỏ và trắng "nguyên cây".
HTC Desire EYE
Dù tập trung phát triển cặp camera 13 MP nhưng HTC vẫn không quên cải tiến phần mềm để bổ sung thêm nhiều chức năng chụp hình "tự sướng" cho chủ nhân.
HTC Desire EYE
HTC Desire EYE có thể quét được 4 gương mặt trong cuộc gọi video và phóng to để bảo đảm bạn luôn nằm gọn trng khung hình, thậm chí còn có thể chia sẻ màn hình. Thủ thuật này có thể sử dụng trên bất kỳ ứng dụng thực hiện cuộc gọi video, như Skype.
HTC Desire EYE
HTC Desire EYE
HTC Desire EYE
HTC Desire EYE
Camera kép cũng cho phép chụp ảnh và quay video cùng lúc qua 2 màn hình chia nhỏ đồng đều. Mặt khác, tính năng Crop-Me-In sẽ giúp bạn thêm ảnh của chính mình vào bức ảnh đang chụp bằng camera sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét