Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Nokia 515 - Thiết kế tinh tế, tinh hoa tập trung

20:22 By

Khoác lên mình một chiếc vỏ nhôm cứng cáp sang trọng, Nokia đã thay dổi quan điểm vỏ nhựa chỉ dành cho những chiếc điện thoại rẻ tiền, chỉ có vỏ nhôm dành cho smartphone cao cấp. Nokia 515 rất xứng danh là chiếc máy đẹp nhất cùa Nokia trong dòng máy điện thoại phổ thông.

Nokia 515: Vẻ đẹp hoàn hảo

Nokia đã quay lại với dòng điện thoại phổ thong bằng một triết lý thiết kế hoàn hảo “Đơn giản nhất chính là sang trọng nhất”. Một chiếc feature phone  được làm từ chất liệu nhôm cao cấp với kiểu dáng vuông vức tinh tế cùng bàn phím lấp lánh như pha lê. Tất cà điều được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ mang đến một càm giác sang trọng, mạnh mẽ đầy cá tính.

Nokia 515: Xử lý thông minh để đáp ứng nhu cầu của bạn

Với hệ điều hành S40 phiên bản thứ 6, nó hầu như thừa hưởng toàn bộ tinh hoa của của hệ điều hành lừng danh một thời Symbia, Nokia 515 hoàn toàn dễ sử dụng đối với mọi đối tượng người dùng. Các tính năng cơ bạn cũng như các menu chính vẫn chia thành các mục rất khoa học và sắp xếp theo dạng lưới để bạn có thể di chuyển thoải mái bằng nút D-pad. Với đầy đủ các ứng dụng mạng xã hội và một phương thức truy cập web thông minh cho phép bạn lướt web nhanh hơn và không tốn quá nhiều data 3G.

Nokia 515: Không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc nào

Với một camera cực khủng lên đến 5 MP cùng flash LED cho một chiếc feature phone. Nokia 515 cho phép bạn làm một điều kỳ diệu trên một chiếc điện thoại phổ thông là chức năng lấy nét hoàn chỉnh với các tính năng kèm theo như cân bằng trắng hay đặc biệt hơn là chụp góc rộng panorama.

Nokia 515: Sẵn sàng kết nối suốt cả ngày


Sở hữu tính năng ưu việt làm nên tên tuổi của Nokia về thời lượng pin. Nokia 515 cho phép bạn luôn kết nối với tất cả bạn bè, đồng nghiệp, người thân với sự hỗ trợ của chuc năng 2 sim. Thoải mái trò chuyện với gia đình, tự tin đàm phán trong công việc mà không lo gián đoạn với thời lượng pin đàm thoại lên đến 3,5 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét