Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Nokia 206 Hai SIM - Nhìn đã mắt, chơi đã tay

20:09 By

Diện mạo và tính năng

Màn hình sáng và siêu nhạy cỡ lớn 2,4 inch, khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụngNokia 206 Hai SIM. Thiết kế đơn giản, lịch lãm kết hợp với các màu sắc nổi bật như màu xanh, màu hồng và màu vàng.
Nokia 206
Nokia 206 : Mở rộng không gian giải trí
Nokia 206
Với Nokia 206 Hai SIM bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Miễn phí rất nhiều game nổi tiếng bao gồm cả Bejeweled, Need for Speed Shift và Medal of Honor. Ngoài ra nó còn được cài sẵn Tunewiki Social Player và ứng dụng chụp ảnh Pictelligent.
Nokia 206: Chia sẻ trở nên đơn giản
Nokia 206
Slam giúp việc chia sẻ ảnh và các nội dung khác trở nên thực sự đơn giản. Không cần quá trình kết nối phức tạp, chỉ cần chạm chiếc Nokia 206 Hai SIM của bạn vào bất kỳ điện thoại Bluetooth nào khác để chia sẻ nội dung qua Nokia Slam.
Lướt web với Xpress Browser. Với trình duyệt nén Xpress Browser tiết kiệm đến 90% dữ liệu, từ nay bạn sẽ thoải mái lướt web, truy cập mạng xã hội Facebook và chit chat với bạn bè bằng eBuddy.
Nokia 206: Tự chụp ảnh chân dung
Nokia 206
Tính năng tự điều chỉnh chụp ảnh với các hướng dẫn qua trái, qua phải, lên và xuống. Giờ đây chụp chân dung thật đơn giản và không cần camera trước.
Nokia 206: Thế giới trong tầm tay
Nokia 206
Khám phá những địa điểm mua sắm, ăn uống và giải trí thú vị xung quanh bạn với Nokia Nearby.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét