Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Dàn thú cưỡi dị mà chất của Tân Thiên Long 3D

21:24 By

Đặc biệt, với công nghệ đồ họa Cyclone IV tân tiến, những chú pet được họa một cách chi tiết, sắc nét ở từng tiểu tiết. Chính điều này đã làm nên vẻ đẹp lung linh, hoành tráng của hệ thống pet trong Tân Thiên Long 3D.
Tân Thiên Long
Trân Thú trong Tân Thiên Long 3D
Mỗi người chơi có thể đem theo tối đa 10 thú trên đường hành tẩu giang hồ. Tùy vào tư chất mà Trân Thú được chia làm 3 loại chính: Ngoại công (tấn công ngoại công), nội công (tấn công nội công) và bình (phòng thủ). Hệ thống pet của tựa game kiếm hiệp thế hệ mới này thực sự khiến người chơi hứng thú khi lựa chọn thú cưng. Tuy nhiên, sức mạnh của pet phụ thuộc rất nhiều vào tư chất và tỉ lệ trưởng thành. Tỉ lệ trưởng thành càng cao, thuộc tính Trân Thú lại càng lớn, khả năng hỗ trợ chiến đấu mạnh mẽ.
 
Tân Thiên Long
Vẻ đẹp trang nhã của Trân Thú
Trân Thú trưởng thành có thể trực tiếp xuất chiến nhưng lại không được mạnh mẽ do tư chất, ngộ tính tương đối thấp. Loài này có thể hoàn đồng để trở thành Trân Thú bảo bảo. Trong khi đó, loài bảo bảo sở hữu vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng hơi yếu đuối, không mấy thích hợp trong chiến trường khốc liệt. Chúng kết hợp để sản sinh ra loài biến dị. Và loài này chính là niềm mơ ước với game thủ Tân Thiên Long 3D. Sinh sản từ Trân Thú đời trước, loài biến dị có chỉ số tư chất, kỹ năng vượt trội, hiệu ứng chiêu thức tuyệt đẹp. Tuy nhiên, loại Trân Thú độc đáo này lại không thể hoàn đồng hoặc tiếp tục sinh sản.
Sự đa dạng của hệ thống Trân Thú khiến người chơi phải cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn bạn đồng hành, tùy thuộc vào nhu cầu hành tẩu mà người chơi chọn pet phù hợp nhất.
 
Tân Thiên Long
Tinh tế trong từng họa tiết của Trân Thú
Có thể nói, với nền đồ họa Cyclone IV tân tiến, Tân Thiên Long 3D đã làm hài lòng được cả những game thủ khó tính nhất. Nữ hiệp thường yêu thích sự trang nhã của Anh Vũ, Tuyết Điêu… còn đấng mày râu thì chuộng khí thế dũng mãnh của Băng Mã, Kiếm Xỉ Hổ… Đáp ứng nhu cầu sử dụng pet đa dạng của người chơi chính là lợi thế hiếm thấy của Tân Thiên Long 3D ở dòng game kiếm hiệp. Riêng với thế mạnh về hình ảnh pet thì Tân Thiên Long 3D đang chiếm thiện cảm hơn so với các game cùng dòng.
Ngắm một số pet đẹp lung linh trong Tân Thiên Long 3D.
Tân Thiên Long

Tân Thiên Long

Tân Thiên Long

Tân Thiên Long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét