Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Nokia 220 Gọn nhẹ - Sành điệu

20:03 By

Nokia 220 vừa chính thức gia nhập gia vào đai gia đình Nokia. Đây được xem là chiếc điện thoại internet rẻ nhất thế giới với đầy đủ các tính năng thông dụng và một hệ diều hành đơn giàn dề sử dụng.

Nokia 220: Chụp & Chia Sẻ Ngay

Nokia 220 có camera 2 Megapixel và thuộc loại lấy nét cố định. Tuy nhiên, nhờ sở hữu khả năng ưu việt về công nghệ camera của Nokia nên Nokia 220 vẫn cho ra chất lượng ảnh chấp nhận được với một thiết bị siêu rẻ hoặc quay video độ phân giải thấp. Và cho phép bạn chia sẽ các bức hình chỉ trong giây lát với các ứng dụng tải sẵn nhưng Twitter và Facebook.

Nokia: Thoải mái giải trí trên đường đi

Mặc dù có giá bán rất rẻ nhưng Nokia 220 vẫn được trang bị tính năng nghe nhạc Mp3, xem video, đài Radio FM(cần co tai nghe). Đối với những nhu cầu mang theo bộ sưu tập âm nhạc hoặc video, Nokia 220 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 32GB giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ bài hát hay video clip ưa thích nào.

Nokia 220: Thiết kế hoàn hảo

Với kiểu dáng Candy-Bar đặc trưng cùng nhiều màu sắc mạnh mẽ trẻ trung có độ bền cao. Máy có màn hình 2.4 inches và bàn phím rực rỡ có thể chống nước, chống bụi.

Nokia 220: Sẵn sàng kết nối - Nói suốt cả ngày

Sở hữu tính năng ưu việt làm nên tên tuổi của Nokia về thời lượng pin. Nokia 220 hỗ trợ 2 băng tần GSM 900/1800MHz, bạn luôn kết nối với tất cả bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Thoải mái trò chuyện với gia đình,  tự tin đàm phán trong công việc mà không lo gián đoạn với thời lượng pin đàm thoại lên đến 13h .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét