Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Thời trang và giải trí với Lenovo Tab S8

23:19 By

Tab S8 trang bị nhiều tính năng, mang lại trải nghiệm hệ điều hành Android mới nhất cho người dùng.
Lenovo Tab S8
Tab S8 được thiết kế mỏng và nhẹ. Cấu hình chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây.
Kích thước màn hình 8 inch được đánh giá là phù hợp với tablet, có khả năng linh hoạt cao đồng thời vẫn đáp ứng tốt các trải nghiệm người dùng di động. Cỡ màn này giúp người dùng dễ dàng cầm bằng một tay và tiện lợi cho việc di chuyển. Kích thước màn hình của Tab S8 là 210x124x7,9mm, trọng lượng 299g nên có cảm giác nhẹ hơn nhiều so với bề ngoài.
Với trọng lượng này, người dùng có thể sử dụng máy bằng một tay trong thời gian dài. Điều này hữu ích khi nằm đọc sách hoặc xem các nội dung giải trí.
Sản phẩm lại sở hữu cấu hình mạnh với nhiều tính năng nhờ trang bị chip lõi tứ Intel® Atom™ Bay Trail Z3745 (2M Cache, 64 bit, xung nhịp 1,86 GHz) có thể xử lý tốt tác vụ đa nhiệm và giúp tăng cường thời lượng pin. Con chip được chế tạo trên kiến trúc 22nm nên có sức mạnh xử lý cao hơn 1,9 lần và đồ họa hơn 1,8 lần so với thế hệ Intel Atom trước (theo thông số so sánh dùng công cụ SPECint*_base2000 and SPECint*_rate_base2000 và công cụ Kishonti* GLBenchmark*2.5.1 EgyptHD offscreen test).
Lenovo Tab S8
Tab S8 dùng chip Intel lõi tứ, RAM 2GB cho hiệu suất mạnh.
Dung lượng RAM 2GB (LP DDR3 64 bit) cho khả năng chạy mượt mà các ứng dụng trên máy. Với cấu hình này, máy có thể chơi được hầu hết các game hạng nặng dành cho di động và xem những bộ phim chất lượng cao mà không có hiện tượng giật hình. Model có bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng thêm 64GB thông qua khe cắm MicroSD nên người dùng ít phải lo lắng về vấn đề lưu trữ. Máy cài sẵn hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất, được tối ưu và nâng cấp để mang lại những trải nghiệm người dùng mới mẻ và thú vị hơn.
Tab S8 có 4 màu thời trang: đen, vàng, xanh và trắng. Phiên bản đen - trắng sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam trước tiên, sau đó đến màu xanh - trắng. Là máy tính bảng nhưng thiết bị vẫn có khả năng nghe gọi như một chiếc smartphone.
Tab S8 sở hữu 2 điểm mạnh về giải trí là màn hình full HD công nghệ IPS chất lượng cao và camera chính 8MP. Màn hình có viền mỏng 5,7mm, sử dụng 2 công nghệ cao cấp là Ultra-dark và One Glass Solution cho khả năng hiển thị màu đen gần như tuyệt đối và chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét