Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Anh Hùng Chiến Hồn

01:45 By

Game nhập vai Anh Hùng Chiến Hồn (game Anh Hùng Chiến Hồn 3D ) cho phép bạn trở thành 1 trong 7 lớp nhân vật huyền thoại để khám phá. Bạn cần có chiến thuật hợp lý khi chơi mỗi lớp khi PvP, PvE, tìm kiếm vật dụng, khảm nạm và cường hoá trang bị... Ngoài ra, game Anh Hùng Chiến Hồn 3D là game hành động có hệ thống chiến đấu hoàn thiện cùng với nhiều sự kiện đánh boss thế giới và guild chiến!
Phong phú về gameplay và có cộng đồng người chơi game nhập vai đông đảo, game Anh Hùng Chiến Hồn RPG 3Dlà nơi bạn hoàn toàn nhập vai vào trò chơi phong cách châu Âu! Tham gia để du hành qua các miền đất, cùng hành động với bạn bè và trở thành huyền thoại!
Với những tính năng Đặc  sắc như 7 lớp nhân vật đặc sắc trong Game nhập vai với kỹ năng và cách xây dựng riêng, hệ thống chiến đấu riêng dành cho Game hành động chiến thuật Auto độc đáo hỗ trợ, hàng trăm vật dụng như cung, kiếm, áo giáp,... như các game nhập vai 3D hàng đầu thi trường. Hệ thống nhiệm vụ đặc sắc cạp nhập mỗi ngày cùng rất nhiều sự kiện tổ chức liên tục. Đánh Boss trong Game hành động liên tục và party tổ đội đẻ cùng tham gia các phó bản. PvP hoặc thành lập Guild và tham gia Guild chiến với bạ bè. Đặc biệt đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt cho phép bạn trải nghiệm Skill MMO RPG sống động nhất! Game liên tục cập nhật vật dụng và những tính năng mới.
 Chính vì thế chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện, Game Anh Hùng Chiến Hồn đã nhanh chóng được các kho ứng dụng của các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông … biên tập lại và phát hành, luôn giành vị trí đứng đầu trên các bảng xếp hạng! 
 
Game luôn đứng vị trí số một tai các nước Korea, China, Hongkong,... và luôn đứng Top 10 Trò chơi hay nhất trên Smatphone.
Anh hùng chiến hồn - Đẳng Cấp Anh Hùng - Xứng Vương Đất Thánh !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét