Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Thiên Thần Truyện 3D

01:41 By

Thiên Thần Truyện viết tắt là 3T ) với đồ họa 3D đỉnh cao của Smartphone, được áp dụng công nghệ Engine Unity 3D, cho hiệu ứng hình ảnh 3D với chi tiết sắc nét nhất, thể hiện một cách chân thật màu săc, cũng như toàn cảnh của trò chơi.
3T là một sản phẩm duy nhất sánh ngang cùng Game PC tại Việt Nam . Giao diện game thân thiện, màu sắc sinh động, đầy đủ chi tiết thể hiện rõ các thông tin cần thiết giúp các chiến thần mới tham gia dễ dàng thao tác cũng như làm quen với trò chơi.

Cộng đồng game 3T cực lớn với hơn 44 sever, gần 1 triệu tài khoản. Ngoài ra, với hệ thống tự thăng cấp, nâng cấp người chơi có thể tự xây dựng nhân vật theo ý thích của riêng mình.
Hệ thống tính năng nhiệm vụ, phụ bản vô cùng phong phú trong 3T, kết hợp với lối game nhập vai phong cách mới trên Smartphone sẽ đáp ứng được tối đa các nhu cầu giải trí của các chiến thần dù là khó tính nhất.

Phiên bản mới Thủy Thần Phẩn Nộ chính thức ra măt vào ngày 5/9, giới hạn cấp độ nhân vật lên tới 130,bộ trang bị lên đến 130 Poseidon.
Đặc biệt với những đặc sắc như : 
 
Giải đấu sôi nổi “THIÊN THẦN TRANH BÁ” diễn ra hàng tháng.
 ✓ Tính năng HỘ THẦN với khả năng lĩnh hội siêu phàm.
 ✓ Chiến trường bang hội, thích ai PK nấy, ghét ai là PK ngay.
 ✓ Hàng trăm phó bản, chiến trường để khám phá và trãi nghiệm.
 ✓ Săn VÀNG để mua nhiều tính năng VIP mà không cần nạp thẻ.
 ✓ Đua top máy chủ rinh ngay VÀNG, BẠC, UY DANH, VINH DỰ, ĐÁ VÀNG, ĐÁ CAM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét