Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Sát Thủ Truyền Kỳ

01:47 By

Sát Thủ Truyền Kỳ là game nhập vai chiến thuật, được phát triển trên công nghệ đồ họa 3D tinh mĩ, có thể chơi được trên 5 nền tảng PC, Webgame, iOS, Android và đặc biệt là Facebook.
Game thủ được trải nghiệm những trận chiến chưa từng có từ trước đến nay, định nghĩa lại “Công Lý” khi bản thân “Hóa Quỷ giết Thần” chiến đấu chống lại Thần điện và Thần tộc.
Là một trong những Top game chiến thuật của Hàn quốc năm 2014, với hệ thống PVP độc đáo cực mạnh. Sát thủ truyền kỳ sở hữu một hệ thống chiến đấu đa nhiệm vụ cực khủng phong phú về cả nội dung lẫn hình thức giữa những người chơi với nhau.

Đặc biệt trong tính năng Chiến Đấu Bảng Xếp Hạng, hệ thống sẽ cho game thủ biết được 10 vị trí xếp hạng đứng ngẫu nhiên ngay phía trên mình. Và nếu đánh bại người chơi đứng phía trên, game thủ sẽ chiếm vị trí của người đó và nhận hết các phần thưởng lớn về bản thân mình.
Năm chủng tộc quỷ với cốt truyện ngược,Quỷ giết Thần, vào vai Thiện trừng trị cái ác, và các kỹ năng mạnh bạo, bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi. Đối lập với thực tế bên ngoài, các nhân vật trong Game như : Quái vật Độc Nhãn, Quỷ Kiếm, Ma Nữ , Xác Ướp, Ma Cà Rồng, .. lại không phải là những kẻ tham lam, đọc ác , mưu mô mà lại là những nhân vật dễ thương, cá tính.

Đồ họa 3D với hiêu ứng tuyệt đẹp,và ấn tượng trong từng trận chiến.Các kĩ năng chiến đấu chưa bao giờ được tái hiện chân thực và hào nhoáng đến thế. Màu sắc và âm thanh được kết hợp một cách hoàn hảo khiến cho các trận PK càng trở nên hấp dẫn và hào hùng, nhưng lại không mất đi sự kì bí và thần thánh của Sát Thủ Truyền Kỳ.
Đồng thời, hơn 999 Linh Thú với những kĩ năng và thuộc tính khác nhau không hề lặp lại khiến game thủ thỏa sức sáng tạo, xây dựng đội hình chiến đấu cho những trận thư hùng.
Sự độc đáo của hệ thống Map Sát Thủ online nằm ở chỗ các ô di chuyển hình lục giác được treo lơ lửng trên không trung tạo cảm giác huyền ảo và kì bí, tựa như những dãy núi hùng vĩ trong siêu phẩm “Avatar”. 
Đường đi trong Sát Thủ online được xuất hiện ngẫu nhiên khi nhân vật di chuyển. Sẽ có nhiều sự lựa chọn trong hành trình khám phá mà game thủ phải dựa vào may mắn để lựa chọn con đường đúng nhất. Sự ngẫu nhiên này chắc chắn sẽ mang lại những điều thú vị cho game thủ khi trải nghiệm game.
Hình ảnh trong Game :



0 nhận xét:

Đăng nhận xét