Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Samsung tung Galaxy S5 QHD tại Hàn Quốc

21:36 By

Hãng sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc Samsung vừa tung ra phiên bản Samsung Galaxy S5 màn hình siêu nét QHD nhưng chỉ giới hạn tại thị trường bản địa.

Chúng ta đã từng kỳ vọng Samsung Galaxy S5 sẽ xuất hiện trong nhiều phiên bản cải tiến, trong đó có cả màn hình QHD mà thị trường gọi với tên Samsung Galaxy S5 Prime.
Nhưng dù thiết bị nội địa mới nhất của Samsung có phải là Samsung Galaxy S5 Prime hay không thì điều rõ ràng ở đây là Samsung đang chuẩn bị thay đổi để đạt tiêu chuẩn màn hình Ultra High Definition trên những dòng smartphone hàng đầu của hãng.
Sử dụng tài khoản chính thức Samsung Tomorrow Flickr, Samsung đã tiết lộ cái mà hãng đang gọi là Samsung Galaxy S5 LTE-A.
Đúng như cái tên, thiết bị Samsung Galaxy S5 LTE-A hỗ trợ chuẩn kết nối LTE nâng cấp cực nhanh, với tốc độ download lên đến 225Mbps.
Nhưng điều thú vị hơn đối với các khách hàng Tây Âu là phần thông số kỹ thuật còn lại. Màn hình Super AMOLED của Samsung Galaxy S5 LTE-A có kích thước 5.1", độ phân giải QHD 2560 x 1440 pixels, mật độ điểm ảnh 577 PPI.
Samsung Galaxy S5 LTE-A sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình có độ phân giải ấn tượng như vậy. Vì thế dù chỉ được phát hành trong thị trường giới hạn nhưng Samsung Galaxy S5 LTE-A vẫn được đánh giá là thông tin khá hot.
Tính năng mới không chỉ dừng lại ở đó, Samsung Galaxy S5 LTE-A còn được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 nâng cấp từ chip Snapdragon 801 của Galaxy S5, RAM tăng thêm 50% với dung lượng 3GB
Khách hàng của Samsung cũng đang đặt kỳ vọng vào chiếc phablet Samsung Galaxy Note 4 sẽ sở hữu màn hình QHD 5.7" và CPU Snapdragon 805 nhiều khả năng sẽ chính thức lộ diện trong tháng Chín tới đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét