Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

iPhone6 so dáng cùng Samsung Galaxy S5

21:40 By

Nếu đặt lên bàn cân 2 “siêu” phẩm iPhone 6 sắp ra mắt và Galaxy S5 đã ra mắt của 2 "siêu" thương hiệu Apple và Samsung, bạn sẽ chọn smartphone nào?

Một chuỗi những hình ảnh rò rỉ dưới đây sẽ cho bạn cơ sở bao quát nhất về thiết kế để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Có thể dễ dàng nhận ra iPhone6 nhỏ hơn một chút so với Galaxy S5, đồng thời khung sườn cũng mỏng hơn thiết bị flaghip đến từ Hàn Quốc. Giới chuyên gia dự báo rằng iPhone thế hệ kế tiếp sẽ chỉ dày 6mm và bản 4.7" sẽ lên kệ trước bản 5.5".
iP6 vs Galaxy S5
Hãng tin Reuter trích dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng trước đó đã báo cáo các đơn vị đối tác của Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình cho iPhone 6, bắt đầu từ tháng 5/2014, để kịp lên kệ vào mùa thu năm nay.
iP6 vs Galaxy S5
Cả 2 phiên bản màn hình iPhone6 đều được dự báo sẽ sử dụng công nghệ tấm nền in-cell touch tích hợp vào màn hình, để tối giản độ dày của máy hơn so với tiêu chuẩn touch panel trong iPhone 5. Nhưng vì những khó khăn trong công nghệ sản xuất in-cell cho bản iPhone 6 5.5" nên hãng sẽ chỉ bắt đầu làm cho màn hình 4.7" trước tiên.
iP6 vs Galaxy S5
Sau đó khoảng 7 tháng, nhà cung cấp sẽ bắt tay vào sản xuất màn hình 5.5" cho iPhone6, với nhiều khả năng sẽ chuyển từ cảm biến fihm sang sử dụng công nghệ in-cell.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét