Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

iPhone 6 "đọ dáng" cùng iPhone 5S và HTC M8

21:37 By

Bản iPhone 6 màu Space Grey đã xuất hiện trong một số bức ảnh rõ nét, đọ dáng cùng với HTC One M8 và iPhone 5. Có vẻ như Apple còn nóng lòng tung ra iPhone 6 hơn cả người hâm mộ!
Theo báo cáo mới thì chiếc iPhone 6 này là bản beta thực sự và là đại diện khá chính xác với mẫu điện thoại iPhone 6 sẽ chính thức được tung ra vào cuối năm 2014.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là một giả thuyết vì chiến điện thoại được cho là iPhone trong ảnh không hiển thị logo Apple ở phía sau và thực tế thì màn hình cũng không được kích hoạt. Dù vậy nó vẫn cho chúng ta một cái nhìn khái quát khi đem iPhone 6 ra đọ với người tiền nhiệm và đối thủ HTC M8.
Với màn hình 4.7", chiều dài của iPhone 6 nằm ở khoảng giữa của iPhone 5S và HTC One M8, nhưng bề rộng có vẻ bằng với màn hình 5" của HTC M8.
iPhone 6 _ leak
Giống như những tin đồn trước đây, iPhone 6 nhiều khả năng sẽ có đèn flash LED kép TrueTone như trên iPhone 5S. Nó gồm một đèn LED màu trắng và 1 màu hổ phách để bức ảnh tự nhiên hơn, đặc biệt là ảnh chân dung.
Các cạnh của iPhone 6 rõ ràng cong hơn so với iPhone 5 hay iPhone 5S, và khá giống với thiết kế của iPod Touch.
iPhone 6 _ leak
Nhìn trong ảnh, màn hình iPhoen 6 có vẻ lồi ra một chút so với thân máy. Với các model iPhone gần đây, bao gồm cả iPhone 5C vỏ nhựa, màn hình thường phẳng với thân máy và sẽ dễ quan sát hơn nếu đặt thiết bị nằm nghiêng để thấy màn hình không lồi ra ngoài.
iPhone 6 _ leak
Màn hình iPhone 6 lồi ra có thể là vấn đề Apple đang vấp phải khi cố gắng giảm độ dày của máy chỉ còn 6mm. iPhone 6 chạy iOS 8 cùng với thiết bị đeo tay đầu tiên của Apple iWatch được dự đoán sẽ xuất hiện vào tháng 9/2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét