Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Nokia X Chính Thức Được Bán Ra

20:23 By

Nokia X Chính Thức Được Bán Ra

 
20:44
Được giới thiệu lần đầu tại sự kiện MWC 2014, Nokia X nhanh chóng tạo được tiếng vang bởi đây là sản phẩm đầu tiên mà hãng điện thoại Phần Lan chạy hệ điều hành Android. Ngày hôm nay, smartphone giá rẻ này được bán với giá 140 đô la Mỹ (gần 3 triệu đồng). Người dùng Việt Nam không phải chờ đợi lâu, khi sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá dự kiến khoảng 2,8 triệu vào ngày mai (11 tháng 3).
Nokia X chính thức được bán ra-1
Máy được đánh giá có cấu hình khá tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ khi trang bị màn hình rộng 4 inch, chip xử lý Qualcomm lõi kép 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ, camera sau 3 "chấm", tuy nhiên không có camera trước, pin dung lượng 1.500 mAh và hỗ trợ 2 SIM tiện dụng hơn cho người dùng.
Nokia X chính thức được bán ra-2
Tuy chạy trên nền Android nhưng Nokia X không mang giao diện của hệ điều hành này mà các icon được bố trí to, rõ nét và nhiều màu sắc đem lại trải nghiệm mới cho người dùng khi kết hợp giữa Asha và Windows Phone. Bên cạnh đó, Nokia X còn tích hợp nhiều ứng dụng như: Facebook, Twitter, Skype, Fruit Ninja, Green Fam 3 và Zalo cũng được cài sẵn trên thiết bị này.
Ngoài ra, hai phiên bản Nokia X+ và Nokia XL
 cũng được đăng trên trang bán hàng chính thức của Nokia. Tuy nhiên, nó vẫn chưa cho phép người mua đặt hàng cũng như công bố giá chính thức mà chỉ ở dạng "sắp có".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét