Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Cấu hình chi tiết bộ ba smartphone Nokia X, X+ và XL chạy Android

20:18 By

Nokia vừa chính thức giới thiệu cùng lúc 3 mẫu smartphone mới thuộc dòng Nokia X là Nokia X, X+ và XL. Đây là bộ sản phẩm đầu tiên của Nokia có khả năng chạy các ứng dụng Android.
Xem thêm: Nokia ra mắt 3 điện thoại Android: X, X+ và XL
Cả ba smartphone này có mức giá ở tầm giữa dòng Asha và Lumia. Cụ thể, Nokia X sẽ có giá 89 euro (2,58 triệu đồng), 99 euro (2,87 triệu đồng) với Nokia X+ và 109 euro (3,16 triệu đồng) với Nokia XL.
Bộ ba dòng Nokia X này có nhiều lựa chọn màu, chạy Android tùy biến với giao diện ô kiểu Windows Phone, được tích hợp dịch vụ bản đồ Here Maps và được miễn phí 7GB dung lượng lưu trữ trên dịch vụ OneDrive của Microsoft tương tự như các máy Lumia chứ không phải Google Drive như các máy Android khác.
Cả ba máy chạy trên hệ thống vi xử lý lõi kép của Qualcomm, hỗ trợ 2 SIM và được cài sẵn nhiều ứng dụng như BBM, Plants vs. Zombies 2, Viber, Vine and Twitter. Người dùng các điện thoại này có thể cài nhiều ứng dụng từ Nokia Store và các kho ứng dụng của bên thứ ba khác.
Chiếc Nokia X sẽ được bán luôn ở các thị trường châu Á, châu Âu, Ấn Độ, Mỹ Latinh, Trung Đông và châu Phi. Còn hai chiếc Nokia X+ và XL dự kiến sẽ được bán trong quý 2 năm nay.
Dưới đây là bảng cấu hình chi tiết của bộ ba dòng Nokia X:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét