Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

OPPO Find 5 X909 - Smartphone Android Full HD chất lượng cao

01:53 By

Chiếc điện thoại OPPO Find 5  dù chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng ở Châu Âu và Bắc Mỹ nó được đánh giá khá cao. Trải nghiệm cho thấy OPPO Find 5 X909 là chiếc smartphone Android đáng tiền và hẫp dẫn khi có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và đi kèm trang bị hấp dẫn như màn hình Full HD 5 inch và camera 13 megapixel.oppo find 7
Nhưng với lĩnh vực điện thoại và đặc biệt ở thị trường Việt Nam, OPPO vẫn là một tên tuổi mới và chưa được nhiều người biết đến.dien thoai oppo find 5

 Thiết kế OPPO Find 5 X909

Về mặt thiết kế thì chiếc smartphone này có khá nhiều điểm nổi trội và ưu việt. Thiết kế nguyên khối của OPPO Find 5 X909 khá giống như các thiết bị cao cấp khác của HTC hay Sony, nhưng có đặc điểm tốt hơn các sản phẩm khác là cầm khá chắc tay, bề mặt có chất liệu cao cấp rất mịn và mát tay.

Kích thước 5 inch nhưng với màn hình viền mỏng cộng phần đuôi bên dưới màn hình hơi dài ra khiến cho Find 5 trông khá thon và gọn, không bị quá béo như Galaxy Note hay Galaxy Note II, hoặc Xperia Z.  Ba phím cảm ứng được đặt chìm ngay trong mặt kính đen của màn hình, có đèn LED nền.
 

[IMG]
Mặt sau của Find 5 được thiết kế khá chăm chút, dù không có nhiều chi tiết phức tạp. Cụm camera 13 megapixel và đèn flash nằm ở chính giữa, sát viền trên với một mặt kim loại nhỏ bảo vệ, giúp chống xước camera khi đặt nằm trên mặt phẳng. Loa ngoài được đặt ở mặt lưng, thiết kế dạng các chấm nhỏ, được khoan trực tiếp vào mặt lưng khá cẩn thận và đều.
Tông màu chủ đạo của OPPO Find 5 X909 là đen và trắng hai màu tương phản rõ rệt nhưng OPPO lại kết hợp khá hoàn hảo trên chiếc smartphone này. Khi tắt màn hình, mặt trước chìm trong màu đen huyền ảo, còn mặt sau với sự thanh thoát, nhẹ nhàng của màu trắng.
OPPO Find 5 X909 đi kèm với tai nghe, cáp nối microUSB cùng sạc. Các phụ kiện đều được thiết kế khá kỹ càng với chất lượng hoàn thiện khá tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét