Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Các ứng dụng có ích trên Nokia Lumia 630

19:02 By

Ứng dụng Toshl Finance giúp quản lý chi tiêu hàng ngày, Here Maps có thể cập nhật đường đi ngắn nhất mà không cần kết nối Internet, trong khi Bing Health and Fitness hỗ trợ bạn giảm cân.
Các ứng dụng Here Maps, Here Drive, Here Transit trên Lumia 630.
[/td][/tr][/table]Cùng nokia Lumia du lịch tiết kiệm
Với các bạn trẻ, việc lên kế hoạch vui chơi hè luôn cần phải tính toán sao cho phù hợp với túi tiền mà vẫn hứng thú. Những chuyến du lịch xa luôn mang lại cảm giác tốn kém. Việc lựa chọn địa điểm, khách sạn, phương tiện là những vấn đề khó khăn cần cân đối. Các ứng dụng như Here Maps, Here Transit, Here Drive của Lumia 630 có thể phát huy công dụng những lúc như vậy.
Chỉ cần lướt tay trên màn hình cảm ứng 4.5 inch sắc nét, công nghệ IPS LCD, Here Maps có thể cập nhật đường đi ngắn nhất mà không cần kết nối Internet. Dung lượng pin dài của dien thoai lumia 630 cũng mang lại cảm giác an tâm cho bạn trên những con đường dài. Bạn có thể lưu lại những hình ảnh đáng nhớ bên người thân, bè bạn bằng camera 5mp màu chuẩn.
[table][tr][td][IMG][/td][/tr][tr][td]Sử dụng Lumia 630, bạn vẫn có thể giảm cân với những hoạt động hàng ngày cùng ứng dụng Bing Health and Fitness.
[/td][/tr][/table]Dáng chuẩn vui hè
Không ít bạn trẻ tranh thủ ba tháng hè để tập luyện, điều chỉnh vóc dáng. Tuy nhiên, để có được kết quả mong muốn thì không dễ dàng chút nào, chi phí cho các phòng tập gym cũng là vấn đề lớn. Sử dụng Lumia 630, bạn vẫn có thể giảm cân với những hoạt động hàng ngày cùng ứng dụng Bing Health and Fitness.
Công nghệ mới SensorCore giúp xác định lượng calorie đã được đốt cháy và bạn có thể giám sát cường độ luyện tập phù hợp với bản thân. Để tăng thêm hiệu quả và giúp việc tập thể dục không bị nhàm chán, người sử dụng có thể tạo một playlist giúp tinh thần phấn chấn cùng với ứng dụng nghe nhạc MixRadio.dien thoai nokia
[table][tr][td][IMG][/td][/tr][tr][td]Nokia Lumia 630 có những ưu điểm: dung lượng pin dài, sử dụng chip 4 nhân, camera 5MP, tích hợp các tính năng mới của Windows Phone...
[/td][/tr][/table]Lumia 630 - kế toán của bạn
Việc vui chơi mùa hè dễ dẫn đến tình trạng “viêm màng túi” trước thềm năm học mới, các bạn trẻ nên cầu cứu tới Toshl Finance của Lumia 630. Những khoản chi tiêu cho việc vui chơi, du lịch hè sẽ được Toshl Finance quản lý riêng biệt với tài chính chung của người sử dụng. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các hóa đơn hàng ngày và đưa ra những cảnh báo khi cần thiết, nhằm tránh tình trạng “ví tiền lép kẹp”.
Nokia Lumia 630 là chiếc điện thoại 2 sim, chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 với những ưu điểm: dung lượng pin dài, sử dụng chip 4 nhân, camera 5MP, tích hợp các tính năng mới của Windows Phone... Sản phẩm có giá 3,5 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét