Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

iPhone6 có camera ổn định hình ảnh điện tử thay vì quang học?

21:11 By

Apple đang lên kế hoạch nâng cấp camera của iPhone 6 với bộ ổn định hình ảnh điện tử thay vì bộ ổn định hình ảnh quang học, theo dự đoán của nhà phân tích ESM China Sun Chang Xu.
Camera ổn định hình ảnh iPhone 6
Ông Xu cho rằng máy ảnh của iPhone 6 cũng tự hào sở hữu kính thước điểm ảnh lớn hơn 1,75um so với 1,5um trong iPhone 5s. Do đó, chất lượng ảnh được cải thiện đáng kể khi camera thu được nhiều ánh sáng hơn.
Camera ổn định hình ảnh iPhone 6
Những tin đồn trước đó lại cho rằng Apple đang tìm cách tích hợp bộ ổn định hình ảnh quang học cho camera iPhone6 với hệ thống ổn định hình ảnh điện tử, cho phép smartphone này tối giản độ dày của camera để camera không nhô ra khỏi phần thân máy. Tuy nhiên hồi tháng 3/2014, Tạp chí MacFan của Nhật lại đăng tải những hình ảnh cho thấy nắp lưng của iPhone 6 trồi ra ở vị trí camera.
Camera ổn định hình ảnh iPhone 6
Chuyên gia Xu trong những lần dự báo trước đó còn cho biết khả năng iPhone6 sẽ được tích hợp thêm cảm biến đo nhiệt độ, áp suất, độ ẩm môi trường, và đồng hồ iWatch sẽ sử dụng cảm quang học đo nhịp tim và nồng độ oxy.
Camera ổn định hình ảnh iPhone 6
Giới công nghệ dự đoán Apple sẽ tung ra iPhone 6 vào mùa thu năm nay, với 2 phiên bản 4.7" và 5.5". Bản 4.7" có thể sẽ lên kệ trước để dành thời gian cho nhà sản xuất hoàn thiện công nghệ màn hình và gia tăng giới hạn thỏi pin cho bản 5.5".
Camera ổn định hình ảnh iPhone 6
Cùng với màn hình lớn hơn và camera hiện đại hơn, cả 2 model iPhone6 đều sẽ mỏng hơn, thiết kế viền bezel siêu mỏng và lõi xử lý A8 nhanh hơn, cùng cảm biến dấu vân tay TouchID. Thiết bị này nhiều khả năng cũng chạy hệ điều hành di động iOS 8 của Apple, với các tính năng Maps, Siri, iCload cải tiến và một app mới toanh "Healthbook". Apple cũng cho biết sẽ đàm phán với các hãng để tăng giá iPhone6 thêm 100 USD.
Viễn Thông A (Theo Macrumors)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét