Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

iPhone6 “mềm” hơn với góc tròn và màn hình cong

20:43 By

Thêm một thông tin rò rỉ mới về hàng "hot" iPhone 6 từ Mac Otakara có thể sẽ khiến các fan của Apple "đứng ngồi không yên": iPhone6 sẽ có màn hình cong và đường viền toàn bộ bằng aluminum!
curved iPhone 6
Dựa trên những thông tin gần đây, trang công nghệ của Pháp www.nowhereelse.fr cùng nhà thiết kế Martin Hajek đã dựng nên bản phác của iPhone6 chân thực nhất.
curved iPhone 6
Apple luôn là người tạo nên khác biệt, thế nên màn hình cong của iPhone 6 cũng chẳng giống LG G Flex hay Samsung Galaxy Round trước đó. Và nếu đúng như tin đồn dưới đây, các fan “cuồng” iPhone hẳn sẽ bất ngờ!
curved iPhone 6
Các góc của iPhone 6 được bo tròn bằng đường viền nhôm vàng mờ, hoàn thiện cùng lớp kính màn hình hơi cong lên và ôm lấy các cạnh của thiết bị. Tương tự như các bản phác trước đây, iPhone6 vẫn có nút nguồn trên cạnh phải và phím chỉnh âm lượng hình chữ nhật trên cạnh trái, cạnh dưới là jack cắm tai nghe, cổng lightning và loa.
curved iPhone 6
Về điểm này, không chỉ riêng gì Mac Otakara mà có hàng ngàn báo cáo cho thấy iPhone 6 sẽ sở hữu các cạnh tròn nhẹ, khác với 2 người em trước đó là iPhone 4 và 5s. Tuy nhiên, chỉ có trang Bloomberg đưa tin màn hình iPhone6 sẽ được phủ lớp kính cong. Báo cáo hồi tháng 12/2013 của Bloomberg tiết lộ Apple sẽ tung ra 2 mẫu iPhone với màn hình cong cỡ đại trong quý II năm nay.
curved iPhone 6
Apple được dự kiến sẽ tung ra iPhone 6 vào cuối năm 2014, với 2 lựa chọn màn hình 4,7" và 5,5". Cũng với tin đồn đó, bản 4,7" sẽ "lên kệ" trước rồi đến 5,5" để Apple đủ thời gian khắc phục nhược điểm về pin và màn hình của iPhone 6.
curved iPhone 6
Ngoài màn hình kích cỡ khác nhau, cả 2 phiên bản của iPhone6 đều được dự báo có cấu hình hàng "khủng": chip xử lý A8 tốc độ, camera cải tiến với bộ ổn định hình ảnh quang học, nút home Touch ID. Theo chuyên gia Peter Misek tại Jefferies, nhiều khả năng Apple sẽ đàm phán với các nhà mạng để nâng giá thêm 100 USD cho iPhone6 tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét