Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Asus ZenPad 7.0 Z370CG – Ấn tượng từ mọi góc nhìn

21:16 By

Asus ZenPad 7.0 Z370CG – Ấn tượng từ mọi góc nhìn


Asus ZenPad 7.0 Z370CG với thiết kế sang trọng, ấn tượng với họa tiết da chạm nổi ở mặt sau cùng một cấu hình mạnh mẽ sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí hàng ngày của bạn. Máy sử dụng chip Intel® Atom™ x3-C3230 lõi tứ 64-bit đi kèm RAM 2 GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.
ZenPad-7-Front-web
Thiết kế
Asus ZenPad 7.0 Z370CG sở hữu vẻ ngoài quen thuộc của các dòng máy tính bảng Asus, đặc biệt là dòng MeMO Pad, tuy nhiên, ở phiên bản này, nhà sản xuất đã tỉ mỉ hơn trong việc gia công các góc máy, giúp thiết bị trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. Mặc dù có vỏ ngoài hoàn toàn bằng nhựa, tuy nhiên nhờ kiểu cách điệu với lớp vân giả da ở mặt sau đã khiến cho máy trở nên sang trọng hơn.
Với phiên bản này, Asus đã bố trí khe cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh trên giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nghe nhạc khi để thiết bị trong túi quần. Phần nắp lưng có thể tháo lắp được để gắn micro-SIM và thẻ nhớ, tuy nhiên pin được hàn cố định vào bên trong.
asus-zenpad7
Màn hình
ZenPad 7.0 Z370CG sử dụng màn hình cảm ứng IPS LCD có kích thước 7.0 inch, và độ phân giải 800 x 1280 pixels với mật độ điểm ảnh 216 ppi. Đi kèm đó là công nghệ Asus VisualMaster giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản và chất lượng của hình ảnh hiển thị. Bên cạnh đó, với mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass tích hợp, màn hình cũng có khả năng chống trầy xước tốt giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Sử dụng thực tế cho thấy độ sắc nét và trung thực của máy ở mức khá, màu sắc hiển thị hơi nhạt và khi sử dụng ngoài trời thì vẫn hơi khó khăn một chút. Tuy nhiên bù lại, máy có góc nhìn tương đối rộng.
asus-zenpad-7-review-philippines-7
Hệ điều hành và hiệu năng
Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện tuỳ biến ZenUI đặc trưng. Bên cạnh các ứng dụng mặc định của Google thì Asus cũng cài thêm các ứng dụng đặc trưng của ZenUI như máy tính, lịch, trình duyệt, trình email hay quản lý tập tin,… khá hữu ích cho người dùng.
Về cấu hình, ZenPad 7.0 Z370CG được trang bị chip SoC Intel Atom x3-C3230 với CPU 4 nhân, RAM 2 GB và chip đồ hoạ Mali-450MP4. Ở mức này, máy xử lý khá tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, xem thời tiết, đọc sách hay xem phim nhưng vẫn còn có hiện tượng ì ạch khi chơi các game nặng. Với bộ nhớ trong 16 GB (khoảng 13 GB khả dụng), hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 128 GB, người dùng cũng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và ứng dụng cần thiết.
Camera
Asus ZenPad 7.0 Z370CG được tích hợp camera chính có độ phân giải 8.0 MP và camera phụ 2.0 MP. Tuy nhiên, máy không được tích hợp đèn flash LED nên việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ rất khó khăn.
Về giao diện chụp ảnh, máy hỗ trợ nhiều tính năng tiên tiến được bố trí theo hai nhóm: Nhóm chế độ, chụp và quay phim; Nhóm tinh chỉnh, thiết lập và thay đổi camera. Bên cạnh đó, với nhiều chế độ thiết lập sẵn như Tự động, HDR, Beautification, Low Light, Night, Selfie, bạn cũng có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét