Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Concept iPhone 6 Air siêu mỏng cùng iOS 9 lạ mắt

00:18 By

Được thiết kế dựa trên ngôn ngữ thiết kế sản phẩm iPad Air đồng thời là hệ điều hành iOS 9 cải thiện hơn, chiếc iPhone 6 Air này mang lại một dáng vẻ lạ mắt cho dòng sản phẩm iPhone.
Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone thế hệ tiếp theo mang tên iPhone 6. Tính tới thời điểm hiện tại, chắc hẳn ai cũng biết rằng sản phẩm này sẽ sở hữu kích thước màn hình lớn hơn. Thế nhưng, thiết kế cùng tên gọi của sản phẩm vẫn là một dấu hỏi lớn đối với giới công nghệ.

Dựa theo chiếc iPad Air được Apple cho ra mắt vào năm ngoái, nhà thiết kế Giorgi Tedozadze đã lên ý tưởng về một sản phẩm iPhone mang dấu ấn của riêng anh. Theo Giorgi, chiếc iPhone 6 màn hình lớn sẽ mang tên iPhone 6 Air và sẽ có thiết kế cực mỏng, tương đồng ngôn ngữ với sản phẩm iPad Air hấp dẫn từ Apple.

iphone 6
Viền màn hình mặt trước được làm mỏng hơn nhiều, phần màn hình cũng bo tròn hơn chứ không vuông vắn như các sản phẩm iPhone trước đây.

iphone 6
Thiết kế sản phẩm mỏng khiến người xem liên tưởng tới iPod Touch nhiều hơn là iPhone.


Sản phẩm sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải fullHD với chip xử lý lõi tứ A8 tốc độ 1,8GHz. Ngoài ra chiếc smartphone này còn được trang bị camera 10MP, khả năng chống rung quang học đồng thời là hệ điều hành iOS 9.

iphone 6
3 phiên bản màu sắc trắng bạc, đen cùng vàng với chiều dày chỉ 6mm.

ip6
Hệ điều hành iOS 9 với widget tĩnh cố định trên trang chủ, chiếc iPhone 6 Air này sở hữu màn hình độ phân giải fullHD.

Vẫn sở hữu 3 phiên bản màu trắng bạc, đen và vàng, thế nhưng chiếc smartphone này có thiết kế giống với iPod Touch hơn là một sản phẩm iPhone vì quá mỏng. Hệ điều hành iOS 9 mang lại hệ thống widget trên màn hình chính khiến cho sản phẩm có giao diện của một chiếc smartphone Android hơn.

[IMG]
Chip xử lý A8 lõi tứ, pin dung lượng 2.650mAh là những điểm nhấn phần cứng nổi bật của sản phẩm.

ip6
Phần loa dưới có thiết kế giống với những hình ảnh rò rỉ của iPhone 6, vị trí jack tai nghe vẫn ở đuôi máy.

Những thông số còn lại về cấu hình là pin dung lượng 2.650mAh, camera trước 2MP cũng như đèn flash LED kép ở mặt sau. Phím nguồn cũng được bố trí sang cạnh phải máy giống với những tin đồn rò rỉ từ iPhone 6.

[IMG]
Liệu sản phẩm này có đủ để hấp dẫn những người đang chờ đợi một chiếc iPhone cải thiện hơn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét